Tại Lạc thị, Tiểu Vy mặc một bộ váy màu trắng đi trong sảnh, vẻ mặt không hề thoải mái chút nào, Lãnh Phong đi đằng sau nàng, hễ nàng đi đâu là lại đi theo đó. Hôm nay quản gia có việc gia đình, còn năm người kia thì mất tăm, tất nhiên hắn sẽ không để nàng ở nhà một mình được mà không có quản gia, nàng ở nhà một mình còn nguy hiểm hơn là để trẻ lên ba ở nhà vậy.(Ý ảnh là...=]])
Tiểu Vy bực bội nhìn nam nhân đi đằng sau mình. Hắn là thực là đáng ghét a. Hôm qua đã hại nàng từ chiều đến tối, nàng thậm chí chẳng còn sức để ăn tối nữa.
- Anh ăn cái gì mà khỏe vậy?
- Không giống em! Em ăn như heo vậy mà... - Hắn lắc đầu tỏ vẻ ngán ngẩm.
- Này! Em là phụ nữ mà! - Nàng chu môi nói.
- Thì anh là đàn ông mà! - Hắn khoanh tay cười.
- Vậy đó! Thỏa mãn chưa? - Tiểu Vy hậm hực giậm chân.
- Anh đã nói là chưa bao giờ thỏa mãn đối với em mà!
- Anh nói cái gì? - Nàng trừng mắt nói lớn.
Tất cả nhân viên giật mình, đưa ánh mắt nhìn hai người bọn họ. Đặc biệt rồi đây, vợ yêu của tổng tài to tiếng tức giận kìa. Tất cả nhân viên đều chăm chú nhìn họ dõi xem ai là người \"bị thương\" cuối cùng.
- Này! Hơi quá rồi đấy! - Hắn cao giọng, ý cảnh cáo mấy người rảnh rỗi kia biến đi làm nhanh. Bộ muốn hắn đuổi việc hết hay tự muốn nộp đơn thôi việc?
Nàng giật mình. Nhìn hắn vừa rồi đã tức giận nói với nàng, khóe mắt xinh đẹp bỗng xuất hiện giọt lệ trong suốt.
Đưa tay gạt nước mắt đi, nàng đưa ánh mắt tỏ vẻ sợ hãi nhìn hắn. Mấy nhân viên lại thêm một hồi sửng sốt, tổng tài yêu quý làm nàng khóc rồi kìa!
- Vy? - Lãnh Phong cũng chẳng kém họ. Thấy nàng khóc bỗng trong lòng dâng lên một hồi chua xót. Vừa rồi là đã dọa nàng sợ sao? Hắn là không cố ý.
Nàng che mặt chạy đi.
- Vy Vy! Anh... - Hắn sắc mặt trắng bệch. Thấy nàng bỏ đi cũng vội chạy theo.
- Làm việc đi! - Khải Bình đi đằng sau, trừng mắt cảnh cáo mấy đám nhân viên.
Khỏi nha, ai chẳng biết phó tổng Khải Bình với Lục Quân tầm cỡ không kém trong cái Lạc thị này chứ? Nhân viên thấy vậy vội tản ra, không ý kiến gì nữa đi làm việc của mình.
Đáng ghét! Hắn đáng ghét mà! Hắn đã mắng nàng a!
Lãnh Phong thấy nàng định chạy vào thang máy, hắn tăng thêm tốc độ tóm lấy nàng.
- Bỏ ra! - Tiểu Vy đưa tay đánh hắn, nước mắt vẫn chưa biến mất.
- Anh không cố ý. Anh không hề nói với em!
- Lãnh Phong. - Bỗng một giọng nói vang lên, cắt ngang hai người họ.
Tiểu Vy quay ra nhìn, chủ nhân của tiếng gọi vừa nãy là một người phụ nữ nhìn khá thanh tú, cô ta ôm bụng bầu vẻ rất khổ sở.
Thấy nàng nhìn, cô ta vội bối rối đưa tay xoa xoa bụng bầu của mình nói:
- Bạch tiểu thư, phiền cô có thể cho tôi nói vài câu với Lãnh Phong được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ yêu, đừng chạy trốn!
RomanceTác giả: KellyKil Rating: 17+ VĂN ÁN. Lãnh Phong, con người lãnh khốc, tàn bạo, nắm trong tay chủ chốt của giới xã hội ngầm. Hắn là tạo hóa của gió, phong lưu, đào hoa, lăng nhăng, coi phụ nữ như quần áo, hạn sử dụng chỉ có một ngày.. Nàng là đại d...