Chương 17: Phong An

3.8K 97 4
                                    

Lãnh Phong bước vào phòng Tiểu Vy. Đập ngay trước mắt hắn là cảnh tượng không nên có trong đời: Lục Quân ngồi cùng giường với nàng. Nam nữ một khi đã ngồi cùng giường nhau ắt sẽ có chuyện xảy ra. Sắc mặt hắn trầm xuống, vẫn quan sát người nàng như khúc gỗ ngồi nhìn hắn.

- Lãnh Phong à! Tớ chỉ gọi cô ấy dậy thôi! Là do Đường Hi nhờ a..

Hắn túm lấy cổ áo Lục Quân lôi ra ngoài:

- Biến!

- Chà! Phòng Tiểu Vy có mùi rất dễ chịu nha! Bao giờ cho tớ ngủ nhờ vài bữa! - Lục Quân cười cười.

- Biến nhanh! - Lãnh Phong đứng ở cửa, khoanh hai tay trước ngực, sắc mặt sa sầm.

- Tớ làm sao biến được? Nhỡ cậu học cách biến của tớ thì sao đây? Bí quyết gia truyền mà... - Lục Quân cứ đứng đó, anh cười khẩy.

- Vậy thì xéo nhanh! - Hắn nói lớn, tay cầm lọ thủy tinh không lưu tình ném về phía Lục Quân. Nhưng chưa kịp cầm thì anh ta đã chạy cả ngàn dặm rồi.

Hắn thở dài, nhìn nàng bên trong đang quay lưng về phía hắn, cả người run nhẹ. Hắn hỏi:

- Vy Vy, em sao vậy?

Nàng vẫn không nói gì. Hắn nhìn kỹ hơn, nàng là đang cố nịn cười..

- Bạch Tiểu Vy!

- Em xin lỗi! ...Nhưng mà.. anh làm em buồn cười quá.. Haha...

- Ừm! Liệu người nào đó có muốn đi làm không đây? - Hắn tựa lưng vào cửa nói.

- A! Em đi! Em đi! - Nàng bật dậy, chạy vào phòng tắm.

- Anh muộn mất rồi! Em cứ đi cùng Lục Quân, cậu ấy làm trong công ty sẽ chỉ cho em. - Hắn quay người, để bộ quần áo lên giường.

20 phút sau, khi Lãnh Phong đã rời đi...

Nàng chạy ra khỏi phòng, tay cầm chìa khóa xe của mình mới được mang đến. Nàng chạy xuống gara, lần trước hắn đã đem chiếc LP 560-4 đi tu sửa, vậy là giờ hắn đang đi Lamborghini Reventon. Nàng cười khẩy, nắm chắc chìa khóa xe độc nhất trong tay. Nói lớn với Lục Quân đứng ở chỗ xe nàng:

- Lục Quân! Đi thôi! Em sẽ lái!

- Này này! Xe này của em hả? - Lục Quân mắt trợn tròn nhìn chiếc Lamborghini Aventador màu vàng của nàng đậu ở ngoài cửa.

- Đúng! Sao nào? Em nói Bạch Đỗ cha mang đến! - Nàng đắc ý cười.

- Hai người các em máu siêu xe nhỉ? Toàn chơi Lamborghini thôi!

Nàng đắc ý cười. Chưa kịp nêu thành tựu thì Lục Quân đã phá vỡ nó :

- Nhưng Lãnh Phong chơi hết toàn bộ dòng siêu xe rồi! Còn có chiếc Lykan HypeSport nữa đấy!

Nụ cười trên mặt nàng tắt ngấm, hắn như vậy nàng chơi sao lại. Quay ra hỏi Lục Quân:

- Gia sản của Lãnh Phong rốt cuộc là chiếm bao nhiêu?

- Hơn 70% cổ phần thế giới, hắn rất được, hơn bố em chút ít... - Lục Quân vẫn tiếp tục chiêm ngưỡng chiếc xe của nàng.

Ý nghĩ hi vọng đánh bại hắn là đổ hết. Nàng lên xe nói:

- Anh không đi em sẽ cho anh đi bộ! Xe anh giờ không có ở đây đâu!

Vợ yêu, đừng chạy trốn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ