Chương 49: Họ là vợ chồng sắp cưới

2.6K 54 0
                                    

- Ta đi thôi! - Cố nén dục vọng xuống, Lãnh Phong cầm tay nàng kéo đi.

- Đi thì được a! Nhưng em muốn ăn cái đó! - Tiểu Vy bám lấy cánh tay hắn, kéo chỉ sang quán ăn nhanh nhỏ bên đường.

- Sao? Em muốn ăn gì nào? - Hắn nhìn bảo bối trong lòng khẽ cười.

- Còn gì nữa a?! Tất nhiên là cái đó! - Nàng chỉ lên biển hiệu hình khoai tây chiên ở quán, chu môi nói.

- Em muốn ăn khoai tây chiên sao?

Nhìn Tiểu Vy gật đầu như băm hành, Lãnh Phong cười một tiếng, kéo nàng ôm vào lòng, bước đến quán ăn nhanh.

- Khoai tây chiên hành, khoai tây chiên gà, khoai chiên bơ, khoai chiên bơ tỏi, khoai tây chiên xù,....

Nhìn thiên hạ trong lòng hứng thú cầm menu lướt một lượt, hắn mỉm cười, ở trong điện thoại nói với Lục Quân:

- Nói với Đường Hi, chúng tôi đến chậm.... Được! Cứ vậy đi!

Tiểu Vy ngước đầu lên nhìn hắn một cái, lại tiếp tục quay về với menu của mình:

- Gà chiên tẩm xốt cà, khoai chiên tẩm sốt cà, khoai chiên sốt chua cay, cơm cà ri, bánh bao nhân thịt,...

- Bảo bối, chọn được món chưa? - Lãnh Phong ôm eo nàng thân mật, cằm tỳ lên bả vai nhỏ khẽ nói.

- Chưa a! Ở đây món gì cũng ngon nha!

- Vậy anh sẽ dẫn em đến đây thường xuyên!

Nữ nhân viên đứng bên cạnh nghe vậy liền cảm kích Tiểu Vy tột cùng. Quán ăn nhỏ này được Lạc Lãnh Phong chú ý đến, ắt kinh doanh ở đây sẽ tốt hơn nhất nhiều nha! Hơn nữa hắn vừa là người đàn ông thành đạt, lại vừa tuấn mỹ, tuy cô không với được, nhưng nhìn hắn từ xa cũng đủ mãn nguyện rồi. (Kel: Bà này háo sắc đó nha! =o=!!)

- Tôi lấy 4 phần cơm cà ri kèm theo nước ngọt, và 3 phần khoai chiên xù, kèm 1 xuất khoai chiên sốt chua cay cỡ lớn a! - Tiểu Vy chỉ vào thực đơn, ánh mắt thuần khiết nhìn nữ nhân viên.

- Em ăn rồi, gọi nhiều như vậy làm gì? - Hắn không phải keo kiệt, nhưng nàng vừa cùng hắn ra khỏi nhà hàng, nàng ăn nhiều như vậy, liệu có sao không?

- Em gọi cho mọi người nha, cũng trưa rồi, anh tính để họ chết đói hả? - Nàng chu môi, dựa vào lòng Lãnh Phong.

Nữ nhân này, 25 tuổi mà vẫn hệt như 18 tuổi vậy, thật trẻ con! Véo cái má phấn nộn của nàng, hắn nở nụ cười với nữ nhân viên:

- Cứ như vậy đi! Cảm ơn!

Nữ nhân viên kia được hắn tặng cho một nụ cười, vội đỏ mặt nói:

- Vâng!

Tiểu Vy nhìn cô nhân viên kia rời đi, trong lòng có chút bực bội. Cái gì a? Rõ ràng cô ta công khai nhìn Lãnh Phong nha! Lại còn đỏ mặt nữa a!

- Chuyện gì vậy?

- Phong, cô ta nhìn anh nha!

- Ừm?!

- Anh không nói gì sao? - Nàng bực giọng, đưa tay đánh ngực hắn.

Aiya!!! Thật đau tay nha!

Vợ yêu, đừng chạy trốn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ