Chương 32: Trò chơi sinh tử (1)

2.6K 62 0
                                    

- Vy Vy? - Lãnh Phong đứng ở cửa nhìn nàng. Nàng làm gì vậy? Đây là tầng 80. Không lẽ muốn nhảy xuống.

Tiểu Vy khẽ quay lại, ánh mắt đưa về phía hắn nhưng như thể không nhìn hắn.

- Vy Vy em sao vậy?

Chống lên thành cửa sổ, nàng đu người ngồi luôn lên đó. Đầu khẽ nghiêng nhìn hắn, ánh mắt vô hồn lạnh lẽo. Hắn rùng mình nói:

- Vy Vy! Xuống nhanh cho anh! Đây là tầng 80 đấy!

Tiểu Vy nhìn bộ dáng luống cuống của hắn, không thể nhịn cười được nữa. Ôm bụng cười lớn:

- Haha! Bộ dáng anh thật buồn cười quá đi!

Sắc mặt hắn đen lại vài phần. Nhìn cô ngốc kia cứ ôm bụng mà cười nói:

- Buồn cười lắm sao?

- Đúng! Buồn cười lắm! Ha ha! - Nàng vẫn ngồi trên thành cửa, ôm bụng cười.

Đột nhiên sắc mặt hắn thay đổi đột ngột, rút súng chĩa về phía nàng.

- Phong?

Nàng đang ngỡ ngàng nhìn hắn, bỗng một bàn tay to lớn túm lấy eo. Đằng sau một giọng nói vang lên:

- Phong ca, tạm thời chúng tôi mượn Bạch tiểu thư của ngài một chút!

Nàng trợn mắt nhìn người mặc áo đen kia. Không thể nào! Đây là tầng 80, sao hắn có thể?

Tên áo đen như biết nàng nhìn hắn, cười nói:

- Bạch tiểu thư! Nếu cô muốn sống tốt nhất hãy nghe theo lời tôi!

Nói rồi, hắn túm chặt eo nàng đu xuống. Ở bên dưới, mọi người kinh hô nhìn lên trên, cảnh hai người đu từ tầng 80 của Lạc thị sang tòa nhà đối diện.

Thanh âm của nàng pha tạp với tiếng súng đằng sau, khỏi nói đó chính là của Lãnh Phong. Nàng giãy nảy lên, gọi với theo:

- Phong!!

- Tiểu Vy! Chờ anh! - Lãnh Phong đứng đó, cắn răng nhìn bóng dáng nàng đã khuất ở tòa nhà đối diện.

- Rầm!! - Chiếc tủ bên đổ xuống, ánh mắt hắn hằn tia đỏ. Khải Bình cùng Lục Quân vừa vào im bặt, không dám hé một câu.

- Gọi Tiểu An cùng Đường Hi đến! Đêm nay chúng ta bắt đầu!

Hắn lại là một lần nữa mở cuộc truy sát...

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tiểu Vy bị tên áo đen đưa đến một căn nhà gỗ. Từ đầu đến cuối hắn đều không mở miệng, mặc cho nàng có vùng vẫy bao nhiêu.

- Anh định làm gì tôi? Thả tôi ra!

- Tiểu Vy! Là anh! - Tên áo đen tháo mặt nạ ra nhìn nàng.

Trong bóng tối, nghe rõ tiếng cười lạnh của nàng. Từng lời nói cay nghiệt vang lên:

- Từ Trí! Tôi phải sớm nhận ra giọng của anh mới phải.

- Tốt lắm Từ Trí! Anh làm rất tốt! - Hai người từ đằng sau hắn đi ra, vỗ vỗ vai hắn.

- Trói cô ta lại! - Nữ nhân kia quay ra với đám áo đen nói.

Vợ yêu, đừng chạy trốn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ