Chapter 1: Death Agnus

19 2 0
                                    


Hi all to all of you.....

Let me introduce myself first.......

Im Death Agnus,17 years of existence with white hair and for short im sexy with coca cola body.
I know my name is kinda scary hahahaha i don't know who choose my name and i dont know whose my parents too.Lumaki ako sa bahay ampunan then lumayas ako in age of 13 dahil sa pasakit na nakuha ko sa mga kasama ko.
Pasakit kagaya ng pangbubully nila sakin dahil lang sa mga insecure sila sakin.Coz im beautiful inside and out soo many people love and adore at me but sad to know that sa likod ng lahat ay binubully ako ng mga kasamahan ko sa bahay ampunan.

But now im happy and contented with my new home kahit maliit tong lugar na inuopahan ko.

Nung lumayas ako at walang patotonguhan hindi ko alam kung makakaya kung mag-isa pero im lucky coz my nakita akong karinderya at may poster nakalagay na WANTED;HELPER kaya i grab the opportunity nag-apply ako at sa awa ng Dios tinanggap ako.....

Death bumaba kana.' tawag sakin ni Ecka.

Baba na!.' sagot ko at kinuha yong bag ko at bumaba na.
Ecka is my only friend pero di gaano kaclose at hindi siya plastic atsaka nasa baba lang yung inuopahan nya kaya siya lang talaga kaibigan ko.

Oh Death kumain kana ba?' tanong ni Ecka sakin habang nagsusuklay sa buhok nya.

Hindi pa,sa school nalang ako kakain,ikaw?' sagot ko at balik na tanong sa kanya.By the way nag-aaral kami at unang araw namin ngayon sa klase.

Pareho pala tayo.' Ecka.

Ok,tara na baka malate pa tayo.'ako at umalis na kami.

Lalakarin lang namin kasi malapit lang mga 20minutes ang lakad.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
At tada nasaharapan na kami.....


WELCOME STUDENTS

Emahel University

The Powerful RulerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon