Chapter 5: Misyon

18 1 0
                                    

Someone POV.

Weird.' isang salita na gumugulo sa isip nito.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*********************
Death Agnus POV.

Ikalawang araw sa klase plano kung wag pumasok at gagawin ko na ang misyon ko para matapos at makuha ko ang bayad ko.

Death bumaba kana dyan papasok na tayo.' tawag ni Ecka sakin.

Mauna kanalang.' tugon ko.

Ok.' sagot nito.

Hayy hindi ko nalang sinabi na hindi ako papasok dahil magtatanong yun kung bakit.

Makaligo na nga.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tapos na akong maligo magbibihis na ako,oops about my fashion sense mahilig ako sa mga revealing na damit.Mali ang iniisip nyo na bitch ako dahil Goddess ako,Goddess period.

Tada I'm done with myself so aalis na ako at maghahanap ng karinderya para makakain na ako.
.
.
.
.
.
.
Nandito ako ngayon sa ikatlong eskinita patungong mainroad,dahil may karinderya dito kaya kumain nalang ako.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ang sarap ng kain ko.Nagbayad na ako at umalis na.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nakalabas din.
Nandito ako sa main road naglalakad patungo akung parke.Para simulan ang paghahanap ko.
.
.
.
Lakad
.
.
.
Lakad
.
.
.
Nakarating narin.
Hmmmmmmppp nagsasight viewing ako ngayon.Naghahanap ako ng malaking puno.
.
.
.
Tingin sa kanan.
.
.
.
Lakad.
.
.
.
Tingin sa kaliwa.
.
.
.
Tingin sa harap.
.
.
.
Tingin sa malayo.
.
.
.
Lakad.
.
.
.
Ikot pakaliwa.
.
.
.
Jackpot nakahanap din hmmmmp a mango tree.Lumakad na ako patungo sa punong manga at malalaman nyo na din kung bakit naghahanap ako ng puno.Hinawi ko ang mga ----------

Hinawi ko ang mga ----------

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Hmmmmmm bingo.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Medyo malayo na ito sa mainpark.May mga maliit na talahib na tumutubo na kasi.

Nasa tapat na ako ng puno.

At

Hmmmmm umakyat na ako.
🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨🐨

At sa wakas narating kuna ang tagumpay hahahahaha joke.Nakarating na ako sa toktok ng kastilyo oopps biro lang.

Totoo nato promise,nandito ako sa mataas na bahagi ng punong mangga.
Enhale
.
.
Exhale
.
.
Enhale................hmmm ang ganda dito.Ang presko ng hangin.
.
.
.
Sisimulan kuna para matapos na din.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
************************
Author POV.

She close her eyes and take a deep breath then concentrate.
She feel the air,the sound of a swaying leaves,the sing of a bird,a flow of a water a fresh and calm surrounding.
.
.
.
.
.
Death feels and hear another flow a polluted place,polluted air from the city.
.
.
.
She concentrate more and start searching of the person she's looking for.
.
.
.
.
Concentrate and search ang paulit-ulit nyang ginagawa.
.
.
.
Humingi sya nagtulong sa hangin,sa mga ibon at puno.Inisip nya ang mukha ni Rafal Masinitsi para ipahiwatig sa hangin,ibon at puno ang hitsura ng hinahanap nya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sa kabilang banda nabalitaan ng mga punong hercibis ang paghingi ng tulong ni Death.At dahil pamilyar ang mukha nito,tugon ng punong hercibis kaya sinabihan nya ang ibon na ihatid ang mensahi sa dalaga.
.
.
.
.
Lumipad ang ibon dala ang mensahi para sa dalagang nagngangalang Death.





--------------------------

Itutuloy................

The Powerful RulerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon