Chapter 23

42 3 0
                                    

Naalimpungatan ako sa pagtulog dahil parang may nakatingin saakin kinabahan ako bigla,bumangon ako sa pag kakahiga sa aking kama at tinignan ang wall clock sa aking kuwarto 2:45 AM na pala.

Wenzel.....

Muntikan na akong mapatakbo dahil sa narinig kong may tumatawag saakin.

S-sino yan?

Tanong ko.

You don't know me?

Tanong nito gamit ang husky na boses.

P-paano kita makikila kung hindi kanaman mag papakita

Shit! Bakit ko naman nasabi yun mamaya p-paano kung multo pala ang isang yun!!!

Turn around

Utos nito kung sino man iyon, dahan dahan siya humarap at nakita niya si Andrew sa harap niya or should I call him layzon yun naman talaga ang pangalan niya.ang mga kulay abo nitong mata ay nakatitig sa kanya.

W-what a-are y-you d-doing here?

Bakit ka umalis?

May bakas nag galit sa boses nito, bakit siya galit?

Uhm w-wala lang eh k-kasi n-nakakaiya na eh

Liar!

Nagulat siya sa pag sigaw ni Andrew sakanya kaya nairita siya bakit ba ito sumisigaw baka marinig ito nila mama at kung ano ang isipin!

Bakit kaba sumisigaw!

Iritado niyang sabi.

Sabihin mo saakin yung totoo bakit ka umalis I can read your mind wenzel na alam kung nag sisinungaling pero mas gusto ko sayo manggaling.

E-eh k-kasi a-ano

Kasi ano wenzel?

K-kasi

Halos hindi niya maituloy ang sasabihin niya dahil nahihiya siya.

I will bite your neck kung gaganyan ka nalang

Natakot siya kaya nasabi niya ng diretso.

Kasi nag seselos ako!

Pasigaw niyang sabi.

Nagulat siya dahil isang pikit niya lang ng mata niya ay nandun na iyon sa harapan niya at sobrang lapit lang nilang dalawa.

Don't be jealous my girl saiyo lang ako.

Nagulat ito ng ngumisi ang binata.

A-anong s-sayo la--------

Hindi niya natapos ang sasabihin niya dahil nabigla siya. Nabigla siya dahil mag kalapat na ang mga labi nila.

                                                        


                                                           To be continued

My Crush is a Vampire?!Where stories live. Discover now