Chapter 2

119 9 0
                                    

Pag pasok ko sa loob ng DESIERE ACADAMY ay agad akong sinalubong ng bestfriend ko si Elvira ang sexy niya sa uniform namin halata mo na agad yung curves at yung ano yung nasa dibdib niya alam niyo na yun...

Hi bestfriend -masiglang bati niya

Hello -sabi ko

Grabe mas lalo kang gumanda at ang sexy mo kaya sa uniform natin tignan mo -sabi niya

Tinignan ko naman ang uniform ko na suot halata din naman yung curve pero di gaano at yung dibdib ko ay hindi naman gaano dahil hindi ko gusto ng ganun parang nasasagwaan ako

Sus ikaw kaya yung mas ma sexy siguro madami nanaman hahabol sayong lalaki nito -natatawa kong sabi

Hay naku -sabi nalang niya at napatawa kaming dalawa

 Napahinto kami sa pag tawa ng may tumunog sa cellphone niya

Hi...papasok kana ba....o sige hintayin kita sa school ah.....hahaha......sige bye.

At pinatay niya naman yung  cellphone niya

Uhmmm bestfriend pwedeng mauna na ako -sabi niya

medyo nalungkot ako sa sinabi niya kasi dati ako yung inuuna niya gumagawa siya ng paraan sino ba kasi yung tumawag sakanya?

Bakit naman? -malungkot na tanong ko

ah eh kasi ano eh kasi tumawag si...andrew niyaya niya akong sumabay pumasok sa kanya -sabi niya

Pag karinig ko ng pangalan na andrew ay nag liwanag ulit ang mukha ko pero nalungkot din ako ng maalala ko yung huling sinabi niya oo nga pala nililigawan pala siya ni andrew yung crush ko yung crush ko na di ako pinapansin at sobrang cold kahit kanino except for my bestfriend pag dating kay Elvira sobrang sweet niya minsan nasasaktan din ako kahit papaano.

Ah ganun ba ok sige hintayin mo na siya -sabi ko

Sorry talaga ah promise babawi ako next time mamaya nalang tayo ulit mag kita -sabi niya

Tumakbo na siya paalis at nag mamadali

At umalis na rin ako pumunta na ako sa class room namin malaki siya at may aircon at malinis makintab yung sahig at yung mga upuan ay mga bago rin at yung white board kahit isang dumi wala kang makikita umupo na ako sa upuan ako dahil may mga pangalan yun sa pangatlo line yung upuan ko pang lima kasi yun tinignan ko yung dalawa kong katabing upuan hindi ko kilala siguro transfer sila at hinanap ko yung upuan ni andrew hahahaha nang makita ko ay napangiti ako dahil mag kaklase kami kaso isang subject lang siguro ng makita ko ang katabi niya ay nakalagay doon ELVIRA RAMEO bakit sila mag katabi hayaan na nga.

Dumating na yung ibang students at dumating narin si Elvira at si....Andrew ang guwapo niya talaga kahit nasa malayo pa siya nakangiti si elvira pero si andrew naka poker face lang di talaga siya ngumingiti sa maraming tao sa bestfriend ko lang talaga umupo na sila dun sa upuan nila at dumating na din yung teacher at nag turo buti nalang walang introduce yourself ngayon baka sa next teacher meron na.

---------------------------------------------------------------------------------------------

My Crush is a Vampire?!Where stories live. Discover now