He is my inspiration
He is my future man
He is my crush
________________________________________________________________________________
Wenzel Pov
Kring!!! kring!!
Hay pabagsak akong bumangon sa higaan at pinatay ang aking alarm clock kulang pa kasi talaga ako sa tulog kagabi eh paano 3:00 am na ako nakatulog tapos gigising ako ng 6:00 unfair naman ata...
Dali dali akong bumangon dahil meron nalamang akong 35 minutes para mag handa dahil first day of second year college ko na ngayon sana kaklase ko ulit siya sana mapansin niya na ako....
Bigla akong nalungkot ng maalala ko ang pang iisnob sa akin ng my one and only crush ko kahit naman matalino ako eh naka fucos din naman minsan ako sa crush ko ilang years ko na ba siya crush uhmmm 4 years simula nung 2nd year high school pero di niya naman ako pinapansin eh tska iba gusto niya yung bestfriend ko si nicole maganda siya matalino din at haft spanish at brown ang kulay ng mata pero kahit crush niya ang bestfriend ko ok lang di naman ako galit sa bestfriend ko....
Hi im Wenzel Vasquez 17 years old 2nd year college matalino,mabait,and maganda naman ako hindi sa pag yayabang may kaya kami may kalakihan din yung bahay namin ako lang ang nag iisang anak nila mommy at daddy pero ang daddy ko patay na siya matagal na 6 years old palang ako nun nung nawala siya pero kahit matagal na masakit parin para saamin ni mommy yun....
Anak first day ng school male late ka anong oras ka nanaman ba natulog?
Naka kunot noong Tanong ni mommy sa aking pag ka baba ko ng hagdan
Ah eh 3:00 am po mommy eh
Naka yuko kong sabi
Hay naku sha sige na mag pa hatid ka na kay manong at male late kana sa school niyo- sabi ni mommy
Sige po bye mom i love you -Sabi ko ng nakangiti
Hindi ko na hinintay ang sasabihin niya dahil nag mamadali rin ako at lumabas na mula sa malaking pintuan ng bahay namin naka park ang dalawang kotse namin
Good morning po hatid ko na po kayo -masayang bati saakin ng driver namin
Opo kuya salamat po -Sabi ko
bumyahe na kami patungo sa DESIERE ACADEMY hanggang sa makadating na kami doon parang castle ang laki ng school namin dahil sama sama ang 1st year college hanggang 4th year college kasing laki ata to ng building sa america eh hahaha.
At bumaba na ako nang kotse
Salamat po kuya -masayang bati ko
Walang anuman po ingat po kayo -sabi niya
Pag kasabi niya nun ay umalis na siya ano kaya ang mangyayari ngayon 2nd year college ko good luck to me.....
________________________________________________________________
YOU ARE READING
My Crush is a Vampire?!
Vampire''Crush kita kahit sino ka pa kahit isa kang VAMPIRE?!' -Wenzel Yan ang sinabi niya ng malaman ng kaisa isang lalakeng gusto niya na may gusto siya rito pwede kaya mag bago ito at ang ''CRUSH'' ay pwedeng mapalitan ng ''PAGMAMAHAL'' sa isang VAMPIRE?