Chapter 21

53 4 2
                                    

Nakatingala lang ako sa langit ang ganda tuwing gabi andaming stars bilog ang buwan ang sarap mag isip lalo na pag tahimik yung paligid mo walang istorbo nandito lang naman ako sa rooftop nila andrew or layzon samantalang nandon naman sila nung serene ba yun nag uusap sila sino kaya si serine bakit importante siya kay andrew or layzon haisssshhh!!! andrew na ngalang tutal dun naman ako sanay.

Ate Wenzel anong ginagawa mo dito bakit mag isa ka?

Lumingon ako pag katingin ko si  pala nandito agad siya hindi ko nga siya narinig umakyat eh sabagay may kapangyarihan pala ang mga vampire.

Uhm wala lang ikaw hindi kapa ba matutulog?

hmpf! hindi naman kami natutulog eh

Sagot naman niya  

 anong hindi natutulog eh di dapat ang laki na ng eyebags nila.

Uhm Jea nasan nga pala si andrew or layzon?

Tanong ko

Ah si kuya nasa kuwarto niya kasama si ate serine

Muntik na akong mabilaukan sa narinig ko andrew?!  tsaka serine sa iisang kuwarto

g-ganun ba ahm jea wag mo sanang mamasamain yung itatanong ko ah pero ano ba ni andrew si s-serine

Tanong ko

Ate serine? ex siya ni kuya yes vampire rin siya like us nag hiwalay sila dahil kay kuya nahuli kasi ni ate serine si kuya na may kahalikang babae my brother is only sixteen that time and ate serine is 15 nag desesyon si ate serine na mag hiwalay nalang sila ni kuya pag katapos nung pangyayaring yun lagi nalang siya umiiyak,umiinom,nang bababae, ilang days rin siyang nagkulong nung nalaman niyang aalis si ate serine papuntang italy and now she's back i wish na sana bumalik na lang sila sa dati sana sila na lang ulit.

Napanganga ako sa si nabi ni jea so ex ni andrew si serine at gusto niya ulit silang mag kabalikan

I know what's on your mind -Jea

H-huh?

May gusto ka kay kuya diba dati pa?

I-im s-sorry j-jea -Ako

No it's okay sayo dapat ako mag sorry, sorry kasi uhm ate wenzel h-hindi kayo pwede ni kuya vampire siya tao ka umiinom ka ng tubig siya dugo i-im sorry to say but i don't like you for my brother ayoko siyang mapahamak ng dahil sayo i-im sorry ate wenzel good night. -Jea

Yun nalang ang sinabi niya at umalis na bakit ganun ang sakit lang isipin na ayaw sayo ng kapatid ng taong mahal mo na nag gusto niya ay yung dating mahal ng mahal mo mas nasasaktan akong isipin na mag kasama si serine at andrew sa iisang kuwarto kanina pang nakita ko na yung saya sa mga mata ni andrew ng makita niya si serine maganda nga si serine sexy,makinis,matangkad nasa kanya na ang lahat siguro pati ang......................... taong MAHAL KO nasa kanya na ulit.


My Crush is a Vampire?!Where stories live. Discover now