Author's Note:
Waaah nakakabwiset pag sa phone lang nag-uupdate. Di bongga. Yung spacing hindi ganun! So unfair.
Anyways. Wala na. Kahit di ko pa natatapos yung iba. Inumpisahan ko nanaman to. Ano ba naman yan. Pramis tatapusin ko na ang iba lalo't na magbabakasyon na! Wohooo! :)))))
Anyways. Enjoy na lang. If na-o-OA-an kayo sa kwento free to tell :))))
Thanks.
--
TRAX's POV
Nakakatamad sa bahay. Hays wala akong magawa. Mababaog ako nento. Asan na ba kasi yung mga tao dito? Home alone ako e. Iniwan lang saakin pera at pagkain. Di bongga.
Bawal pa daw ako umalis hangga't wala sila. Asar naman o.
Ayyy text ko na lang ang tropa! Hihihihihi.
--
To: Kupals
Punta kayo sa bahay. Bring foods. Thanks! Walang tao sa bahay.
--
Para sa kanilang lahat na yun send na yan.
Nagreply-an naman sila ng ganto.
'Fingerfoods?' sabi ni Kath.
'Wala kang condo kaya walang foods' kakornihan ni Mikka.
'Baka mvhong navarro ako.' si Andrei.
'rape-in mo pa ako e' si Mau.
Mga gago talaga to. Di ko na lang sila nireplyan. Pupunta naman yang mga yan e.
--
"Napakatagal! Asan na pagkain ko?" pambungad ko sa kanila sa pintuan.
"Oh ayan binilhan ka ni Mau!" sabi ni Mikka sabay abot saakin ng iba't-ibang klaseng streetfoods.
"Hmp. Buti na lang sya bumili may kasalanan pa saakin yan kagabi e." sabi ko sabay hablot ng pagkain.
"Oy Mau ano nanaman kasalanan mo dyan?" si Kath.
"oo nga. Bukod sa pinagtripan mo yan kagabe." sabi ni Daniel.
"Wala naman ah. Ano ba ginawa ko?" si Mau. Hmp akala nya ah.
Nakakabwiset yang tao na yan e!
"anong wala? E iniwan moko kagabi a! Tss." sabi ko. Ayoko kasing nagiisa ako.
"Nagpaalam naman ako a." sabi pa nya sabay upo sa sofa namin.
"Lolo mo gago." sabi ko na lang.
Basta pag naaalala ko kagabi naiirita ako.
"oww. LQ." si Andrei.
"Tss.. Ewan ko sainyo." si Mau.
Binuksan nya na lang ang TV.
--
"May alak dito. Tara shot?" sabi ko sakanila. May natira pa palang isang bote ng empi e.
"Sure bet ko yan." si Mau.
Di ko sya pinansin. Bahala syaaa. Magiinarte muna ako.
"Ay teka yayayain ko lang si Ruki." sabi ko. Si Ruki kapitbahay ko. Gwapings yun. Half japanese kasi e.
"Sgesge. Miss na namin si Rukiboy." sabi ni john. Naging tropa na din nila yun.
Matagal ko na din kasi silang kaibigan kaya lagi na sila saamin.
BINABASA MO ANG
MALANDING PAGIBIG
HumorPara sa mga malalanding tao! Eto bagay sa inyo. Hahahahaha XD LANDI PA. Harthart.