Authors note:
Natutuwa ako sa update ko. Muntanga lang! Hahahaha. Comment naman po kayo kung ayos lang ba! :)))) Oh pleaseee I need your comments para ako'y sipagin. Even though its negative or watsoever. Its very fine to me.
Oh well Papel. Update again :)
Comment. Comment. Pleaseee?
xxx
TRAX POV
"Ok goodbye." sabi saamin ng Prof ko. Yaaay. Tapos na din ang last klase namin! Baog ako whole day. The fuck! Tssk.
"Hays ang daming gagawin. More termpapersss. Waaaah! Stressful." sabi ni Fhaye.
"Lolo mo. As if gagawa ka nyan." sabi ko. Tamad yan sa mga ganyan. Alam lang nyan puro laro-laro sa computer. You know the game of DOTA? Kung alam mo yan nasa USO Ka. Mapababae man o bading o tomboy. Nilalaro yan. Well adik kami dyan. Saya e. HAHAHAHAHAHA
"Hahahahaha oo nga. Laro na lang tayo. Nakakatamad umuwi." sabi ni Fhaye.
"Tara." sabi ko na din. Ilang araw din ako di nakapaglaro e. Dyan nga pala nakuha nickname ko. Si drowrange or Traxex/Trax. Pag Traxex kasi nickname ko pangit pakinggan! Parang Tara Sex lang! Ohaaa? HAHAHAHA mamaya mapa-Oo ako e. WHAHAHAHHA. Ay Libog On. Chos.
"Ako din!" sabi ni Kath. "me too." si Mikka naman.
"e di kami na din para may kalaban kayo." sabi ng mga boys.
Yown. Ay teka may kulang.
"Si Mau?" tanong ko.
"hmm siguro pinuntahan si Kaye, walang pasok si Kaye di ba." sagot ni John.
Napa-tss na lang ako.
Papunta na kami sa comshop ng maramdaman kong nagvibrate ang phone ko.
May tawag. Si Mau.
"Hello. Bakit?" sabi ko.
[ Asan kayo? ]
"Tambayan." sagot ko.
[ Sige otw na me. ] sabi nya sabay baba ng phone.
Gago talaga yun. Tangina nya letse. Di ako galit sa kanya. Hahahahah.
Nagvibrate nanaman ang phone ko. Nakng! Si Mau nanaman siguro to... ay hindi iba pala.
Si Ken. Yung blockmate ko. Bat napatawag tong kupal na to?
Sinagot ko naman.
"Oh yes Baby?" malambing na sagot ko.
Narinig kong napatawa si Ken. Gagu tinatawanan lang ako. Di bongga!
[ Hahaha wala naman. Asan ka? Tara kain. ] Yaya niya. Yown biglang naglighten ang mood ko.
"Sgesge. Gusto ko yan. Mcdo na lang dito sa **** okay? Wait kita." sabi ko at binaba na ang phone. Understood na yun. Lagi naman kaming ganyan e.
"Guys. Kayo na muna may date ako." sabi ko kala Kath.
"Gagu di pwede di kumpleto." sabi naman ni mikka.
"Awts. Aalis na nga ako para makumpleto e." dapat kasi 4v4 e wala naman si Mau. Ayoko naman na 4v3 *V-versus* kaya sila na lang di ba para sakto 3v3
( note: kung di magets. Bahala kayo. Hahhahaahha magdota kayo ng malaman nyo. )
"Nandito na si Mau e. MAUUUUU!" sigaw ni daniel. Fuck bilis naman. Anu ba yan! Yung pagkain ko e!!!
"Wala akong paki. Kakain ako e! Nagyaya si Ken." sabi ko.
BINABASA MO ANG
MALANDING PAGIBIG
HumorPara sa mga malalanding tao! Eto bagay sa inyo. Hahahahaha XD LANDI PA. Harthart.