Landi #7.2

20 0 0
                                    

Authors note:

Siguro ilang chapters na lang to. Ang korni naman eh. Wahahahah XD Kaya tatapusin ko na lang to. -____-

Well yun langgg. :3

Anndd sorry ung MAUI po. Dapat MAU lang talaga. Nata-typo po. Sorry! HAHAHA its really MAU not maui. That's all!

--

FRIDAAY~

TRACY's POV

Tinupad nga ng babyhart ko ang paglibre ngayon..oh di ba sabi ko naman sainyo eh. Galante kasi mahal ako. Hahaha konek? Basta Mahal nya ako yun na yun. Period. No erase! Hahaha

Ang venue namin? Sa bahay ni Kathryn, at dahil bigtime itong si Kath. Duon kami sa may pool nila. Oha? Akalain mo yung gusgusin namin tropa rich kid? Haha. Dahil natuwa daw ito dahil happy na ang lovelife namin ni Mau. Sagot na nya venue. Oh di ba? Hindi lang inom! Instant swimming pa!

Kaya eto andito kami sa kwarto ni Kath, wala ang magulang nito. Tanging maids at nakakatandang kapatid niya lang ang kasama nento. Legal naman sila Kath at Danielito sa kanila. Kaya okay lang.

"Matagal ka pa ba dyan?" Fhaye

"Oo nga Trax! Aba pa-VIP?!!" Mikka

"Hayaan nyo na nagpapasexy inaakit si Mau eh. Baka sakali.."si Kath. Kahit kailan bastos talaga to.

Nasa loob kasi ako ng banyo, nagbibihis ng pang swimsuit. Buti na lang kasya pa saakin ung swimsuit ko last year na red onepiece ko na may design na kita gilid ko sa tiyan at backless. Oh di ba? Haveeeey! Sinadya ko talaga to para maakit si Mau! Haha excited na ako! Mwahaha.

"Punyeta! Gigibain ko tong pintuan?" Mikka.

"KALMAAAA!" sigaw ko

"Si MAU nilalandi yung maid namin!!!!" sigaw ni Kath na napalabas naman ako.

"F YOUUU KA MAU!!" sigaw ko habang nagmamadaling lumabas.

Kaso hinarang ako ng mga girlssss.

"Told ya. Aakitin niya si Mau." Kath na nakangisi saakin.

"OMGGGGG! RATED SPG kayo nyan mamaya!" Fhaye

"Why so hot?" Mikka

"Wala. DYOSA eh. hahaha" sabi ko at kinuha ang pampatong ko sa onepiece ko.

Magaganda din suot nila. Si Fhaye naka two piece pero highwaist. Si Kath naka two piece katulad ng sinusuot nila Ann Curtis. Si Mikka One piece yung simple lang. Pero ang ha-hot nilaaa!

Bumaba na kami kasi for sure kanina pa naghihintay ang mga boys!

"Wiweeeeet.." sipol ni Danielito.

"Aba mga sexybels!" si John.

Nadismaya ako, wala si Mau. Asan na yun? Mukhang nabasa ni Andrei ang nasa isip ko..kaya sinagot nya ang tanong sa isipan ko.

"Nasa kusina siya...may kausap sa phone eh." sabi ni Aldrin. Dali naman akong pumunta duon.

Nakita ko si Mau, nakatalikod saakin, tatawagin ko naman sana siya kasu..

"Okay i'll see you soon na lang... Okay Bye By." sabi nito at binaba na ang phone. Humarap na ito saakin at mukhang nagulat ito.

"P-princess.." nauutal na sabi niya.

"Sino kausap mo?"

"Ahhh..tropa. Nangamusta lang.." sabi nito. At lumapit ito agad saakin at niyakap ako.

"Eh bat By?" tanong ko. Nagseselos ako. Oo. Posessive nga ako di ba? What is mine is mine nga di ba?

"Arby kasi name nun, By for short. Mukha bang babae ko? Kadiri, di ko na nga ttwagin un ng ganun." sabi nito at hinigpitan ako ng yakap.

MALANDING PAGIBIGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon