Prologue..

229 1 0
                                    

It's my first time to do this.. so i hope na mgustuhan nyo siya.. any comments good or bad tatanggapin ko.. i'm a begginer so don't be harsh on me.. ok?.. salamat.. :)

----------------------

(stacey's)

"Stacey!!!!!!!!!!"  sigaw ni mommy  -_- )tss..

"Yes.. Ma ?"  With a plastik! smile..

"Nasaan na ang class card mo?"    ow em..   0.0

"Ahhhhhhhhh.. kasi po......"

"Don't tell me bumagsak ka na naman ha CONSTANCIA!!???"

..shit.. eto na nga bang sinasabi ko eh.. hayyyyyyy..

"Mommy , eh kasi po-

"Just answer my question!"

"Opo.. pero may ite-take daw po ako na exam ipapasa na ko ni sir!"

"Kelan ung exam na yon?"

"Next month daw po para siguradong nkapag aral ako, last chance ko na daw po un'.

"Ok, ihahanap kita ng magtuturo sayo".

"Nako! Wag na mommy!.. Ahmm.. Ako na lng, Ako na lng maghahanap ng magtuturo sakin,,"

"Alright, fine .. Sinasabi ko na sayo to Consttancia ha! Pag ikaw bumagsak ka, trust me, you're not gonna like your punishment! Understand?"

"Yes ma.."

..Eh so ayun na nga.. I'm doomed if I failed my removal examination.. Oh! Sorry for being rude my name is .. well Stacey ( acctually it's my nickname) and Ericka (if I'm with my friends).. Hindi naman talaga ko bobo, not even tanga, I'm smart.. I know I'm smart.. tinatamad lang tlga ko mag aral.. rebelde eh.. hehehehe   ^_^ V .. pero.. nkakasawa rin pla.. lagi kasi akong npapagalitan.. pero....

oh well.. andyan na eh.. kaso..

SINO MAGTUTURO SA KIN???????...

Ms. Rebel meets Mr. Right .. (on hold ^___^)Where stories live. Discover now