(Stacey's pov)
"Pwede bang wag mo ng takpan yang mukha mo at tumingin ka na lang sa dinadaanan mo?!"
sigaw skin ni Jonathan pero mahina lang nmn.. eh kaso STRAIGHT TO MY FACE ! NYA SINABI..
kya aun.. NATAUHAN NAKO ..
"Oo na !! pero pwede bang tumayo na tayo??.. nkakahiya na kasi eh?"
pagkasabi ko nun.. tumayo siya agad!!
andami na kasing nkatingin samin ee.. di niya napansin??
pagtingin niya sa paligid namin.. natutulala lang siya..
ung mga tao naman bumalik na sa kanya kanyang business nila..
tapos pagtingin ko kay Jonathan...
" Ahahahahahahahhahahahhahahahaha!!!!!"
"Stop laughing.."
sabi niya sabay yuko..
hahahaha... sino ba naman di matatawa..
SAN KA NAKAKITA NG LALAKING NAG-BLUSH?? HAHAHAHAHAHAHHAHAHA..
"HAHAHA.. you're the first guy i saw blushed .. hahahaha"
"Stop laughing na pwede? this is your fault.. kung tumitingin ka lang kasi sa dinadaanan mo di to mangyayari ehh.. nakakahiya.. -______- "
whoa! MY FAULT ?? hmp.. nahiya pa siya.. buti nga ganda ng kasama niya eh! haha.. CHOS lang :))
"MY FAULT? excuse me lang ha? di ba ikaw ang humatak sakin?"
"Bakit? mas gusto mo bang di kita hinatak at nahulog ka sa MAN HOLE na yan?"
sabay turo siya dun sa "MAN HOLE"
what the?? san ka nakakita ng man hole sa loob ng school??,. diba pag may ginagawa my harang dapat para di msyadong prone sa accident?? amp..!
"eh..eh bakit?? pwde namang pahintuin mo na lang ako sa paglalakad ahh?? bakit mo pa rin ako hinatak??"
"O eh bakit mo ko tinulak?"
"Eh malay ko ba kung nananantsing ka lang?!"
.. wala na ko ibang naisip ehh ..
kesa naman sabihin kong..
'nakuryente ako sa kamay mo eh??' the F!! lang pag sinabi ko un.. right??
"Ako?.. mukha ba kong pervert?"
"O-.. hindi naman .. pero ganun pa rin! malay ko ba kung mukha ka lang mabait??!"
shhhitzzzzzzzzzzzzz.. di naman siya mukhang manyak ehh..
kumbaga nga sa babae ..
siya ung tipong "DI MKABASAG PINGGAN''
pero kahit na!!
ako pa ba??
ako pa ba dapat sisihin dito,..??
"tsss.. bahala ka na nga jan.. issue na naman to eh.."
"Anong sabi mo?"
"Wala.. sabi ko bahala ka na jan.. ililibre dapat kita ng lunch inaaway mo naman ako.."
"Hmp.. no thank you na lang! may pera ako! kaya kong bumili ng lunch ko noh!.."
"chi.. bkit ka ba laging nakasigaw?? di ba pwedeng mgsalita ka na lang ng maayos??"
natigilan ako bgla..
.. >.< oo nga naman .. nkakahiya tuloy.. ako ung babae pero mas malakas pa ko magsalita sa kanya..
YOU ARE READING
Ms. Rebel meets Mr. Right .. (on hold ^___^)
Novela JuvenilStacey is a member of a gang. Yes , khit girl siya, member siya ng isang "gang". She's also a nobody, well sometimes somebody pagnasasangkot siya sa gulo. And Jonathan, on the other hand is a nice boy, he doesn't smoke, drink, or even fight. He's sm...