chapter 3..

43 4 1
                                    

(Stacey's pov)

"magbihis ka na ihahatid na kita sa inyo"

"akala ko ba this is for a "show" so bkit mo ko ihahatid pauwi?"

"to make sure you'll be home safe"

by there, i was dumbfounded.. why do i get this ...  feeling?.. a very weird feeling that i don't want to entertain.. bkit parang.. parang.. si Ram... hayssssssss.. hindi to pwede..

"ahhmm no need.. edi sira ang show kung pagkatapos mo kong "sakatan", ihahatid mo ko.. anu pa't myembro ako ng grupong to kung hindi ko rin lang kayang umuwi mag isa ng ligtas? pshh.."

"pero i just wanna make--

"go, lumabas ka na like you're satisfied, mag bibihis na ko"

"fine.."

"wait.. kailangan ko ng.. pasa,. hit me"

"no, i can't!"

"please? you said  so this is for me, for my protection, para di ako mapag initan?"

"hay..fine.."

*PAK*

ouch,, napaluha ako sa sobrang sakit,, sinampal niya ko.. shit lang..

"i'm sorry, but as you said its needed.."

after hugging me, hinawakan niya ung mukha ko.. he wiped my tears away and kissed my cheeks..  bkit ayun na nman ung weird feeling.. haysss.. hindi to talaga pwede.. tinulak ko siya pero mahina lang..

"ahmm.. sige na go.. magbibihis na ko"

*BLAG*

suddenly, wala na siya sa harapan ko.. nagmadali na kong magbihis looked myself at the mirror, ang ganda ko talaga kahit namumula ung pisngi ko na sinampal nya. medyo ginulo ko ng konti ung buhok ko para mas convincing, tapos pinunit ko rin ung isang manggas ng uniform ko at ginulo ko rin ung lipstick ko.. hahahahahahha.. oa na ba?.. kailangan eh.. alam kong nag aabang sila sa labas.. kailangan ko tong gawin dahil natatakot ako sa kaya nilang gawin sakin pag nalaman nilang i'm really NOT one of them...

"Omaygad Ericka.. are you okay?"

hayss.. nag aalala tuloy si Aria..

"I'm fine, i deserved it.. di nya ngustuhan ung ginawa ko eh"  then i 'faked' a fake smile and got teary eyed.. hahahaha.. best actress na tlga ko ..

"hmm.. buti nga sa kanya, maka bsta kasi kala mong donya"

in your face Domz!! arte lang to! haha

"wag mo na lng silang pansinin okay?"

"well.. may mgagawa ba ko?" again i 'faked' a faked smile.. pero sa totoo lang medyo nkaramdam ako ng relief.. all of them was..

kinda smiling??  eh f>ck pla tlga sila eh.. hahahahahahha.. kung alam lang nila.. pero its best that they don't know the truth... oo, nkaligtas ako..

maybe...

pero nadagdagan ung takot ko.. the moment i saw their grins and half evil smiles.. it strucked me..

WHY DID I EVER CHOSE TO BE A PART OF THIS??????

-____-

"HOY! knina ka pa nakatulala dyan.? wag mo ng isipin ung nangyari kanina.. isipin mo ngayon kung pano ka uuwi.."

"huh?" medyo na-confused ako sa sinabi ni Aria..

then she just looked at me from head to toe, then umiling lang sya..

Ms. Rebel meets Mr. Right .. (on hold ^___^)Where stories live. Discover now