chapter 7 ..

44 1 0
                                    

(Jonathan's pov)

"may karapatan ako kasi GIRLFRIEND ko yang pinipilit mong sumama sayo.."

O_O what?? hayss... bakit ba kasi nangealam pa ko dito oh.. ngumiti na lang ako agad kasi baka makahalata ung guy na kausap niya..

at sila naman....

O_O  reaksyon nila pareho..

*gasp* ung mga tao sa labas..

ba't ba kasi sa dinami rami ng pwedeng lumabas sa bibig ko un pa??.. epal naman kasi ung guy na kasama niya ehh.. ayaw nga niya sumama pinipilit pa siya..

"is that true?"

tanong nung lalaki kay Stacey.. parang..

galit sia na di makapaniwala..??  ah basta ewan.. wala ko paki sa reaksiyon niya.. mkapagpaliwanag na nga lang.. baka siya talaga ung boyfriend ako pala ung epal..

"oo.. so ngayon alam mo na siguro dahilan kung bakit ayaw kong sumama sayo?!"

HA? nagulat ako dun sa sinabi niya.. babawiin ko palang sana eh. nung nakita kong nakatingin na sakin si Stacey ngumiti ako bigla..

lumapit siya sakin and hinawakan niya ung kamay ko..

and so again.. nagulat ako.. pero gets ko na rin naman.. tutal ako naman ang nagsimula diba?? haha..

"so babe.. let's go na?"

"ofcourse BABE ..  i'll take you where ever you want..."

haha.. medyo nagblush siya nung diniin ko talaga ung word na BABE .. haha ang kyut lang :D

grabe lang ung tingin samin nung mga tao .. pero..

WHO CARES?? .. buhay naman namin to .. bwahahahahahaha.. yari tong babae na to.. kawawa siya sa mga nagpapantasya sakin dito..

medyo nakalayo na kami.. kaya nagsalita na ko..

"so babe, where do you want to go..?"

"ha?"

 haha.. halatang nagulat siya.. siguro di pa nag sisink in masyado sa kanya ung nangari kanina..

"BABE , where are your senses?.. ang sabi ko.. where do you want to go?"

diniinan ko talaga ung word na BABE .. haha.. baka kasi matauhan siya dahil dun ehh..

"ahhh.... sorry sa eksena.. salamat sa pagtulong.."

"hahahahahahahahahhahahahahahhahaha..."

GRABE!!! un lang ung nasabi niya??.. hahaha.. grabe lang ung pula ng mukha niya!!

ANG KYUT NYA MAG BLUSH.. hahahahahha

"ahmmm.. my i ask kung ano ung nakakatawa?"

"ikaw! hahahahahahhahahahha.."

di ko talga mapigilan tumawa.. ang ganda niya palang magalit.. hahaha

"HAHAHAHHAHAHAH-----

"will you just stop LAUGHING !!"

napatigil ako bigla.. galit na eh.. pero .. SHITS .. hirap talagang pigilin.. ahmmm... isa pa ngang blush jan.. hmmmmmmm..

"ok.. so babe.. where do you want to go?.. i mean .. eat rather?"

 ..ayun.. naka smile na lang ako.. di siya nag blush.. wa epek ung "babe" .. pero ..

ang ganda niya tlgang mgalit ...   XD

"ok.. listen to me .. stop calling me babe.. tapos na .. wala na siya okay?"

"okay.. so san tayo pupunta?"

"walang tayo okay.. you can go your own way and i'll go mine.."

wow ha..? ano yan seperated?? pero.. hmmm.. 

*TING*  sbi yan ng utak ko hahahahahahah..

"okay.."

un lang sinabi ko saka ko siya tiningnan.. haha..

"ahhh.. bakit di ka pa umaalis?"

 haha,, di niya nga talaga alam..  SUCCESS ..   >:D

"eh kasi....

this?"

 bigla kong tinaas ung kamay ko na HAWAK HAWAK NIYA.. take note.. SIYA ung nakahawak ah?? hahahahahahahhahahah

O_O  lalo akong natawa jan sa reaksyon niya.. hahahahaha

-______-  hahahaha.. nag blush na siya.. SUCCESS nga tlaga! di ko na kayang pigilan tawa ko..

"hahahahahahahhaha..."

it took time bago niya binitawan ung kamay ko ..

ung tipong para siyang napaso.. HAHAHAHAHHAHA.. lalo lang tuloy akong natawa..!

hahahahahhahaha...

"stop laughing na pwede??"

"okay.. hmmmp... hahahaha... hmmmmmp.... hahahahahhahahahhaha..."

grabe.. ang hirap lang talaga pigilin... para na siyang mansanas sa sobrang pula..  :D

"hahahah... hmmm.. okay okay... hahahha..."

i tied to stop her.. iniwan niya kasi ako bigla pero ang hirap talaga.. nanggigil na ko sa kanya.. parang ang sarap na niyang kagatin sa sobrang pula.. haha

"ehemm"

ok.. ayan .. wala na talaga.. ubos na..  :D

"wait!"

di siya huminto.. o kahit lingon lang.. nabadtrip ko ata talaga.. tsk..

"Stace'y please wait for me..?"

 nagulat ako nung bigla niya ko nilingon.. kasi naman .. O_O

"WHAT NOW? WHY WOULD I WAIT FOR YOU?.. "

*BOOGSH*

shit! nauntog siya sa poste.. humampas pa ung katawan niya kaya napaupo tuloy siya..

"are you okay?"

buti na lang malapit na ako sa knya kaya naalalayan ko siya agad..

"I'm fine, so leave me alone.."

"i'm sorry kung tumawa ako kanina.. sorry if it pissed you off.. sorry talaga.."

"bakit ka ba kasi tumatawa?"

 fuck.. halatang di pa siya okay..

"are sure ayos ka lang?"

"sagutin mo ung tanong ko."

sasagutin ko ba talaga? baka maasar na naman siya..

"eh kasi.... "

"kasi ano?!"

 gusto niya tlga malaman.. FINE ..

"kasi nag blush ka kanina.. "

O_O ganyan ulit itchura niya habang nakahawak siya sa may ulo niya.. haha.. mas lalo siyang naging kyut!

"haahhahahahah... ang kyut mo tlaga! you're blushing again.."

"stop laughing and leave me alone na pwede?"

pagkasabi niya nun bigla siyang umalis.. kaso napansin kong gumewang siya so nag ala Flash ako sa bilis kaya nasalo ko siya..

and so again    O__O   <--- Stacey

ako naman   ^______^

"so you're fine ha?.. tara na nga.."

"san tayo pupu----

di ko na siya pinatapos sa sasabihin niya..

binuhat ko na lang siya agad para madala ko na siya sa clinic.. tsk tsk.. tigas kasi ng ulo ehh.. nag sinungaling pa.. buti na lang.. nandito ako.. TO THE RESCUE.. haha..

Ms. Rebel meets Mr. Right .. (on hold ^___^)Where stories live. Discover now