chapter 2..

69 2 0
                                    

tok*tok*tok*

"Shit, maghubad ka ng uniform mo" -bulong sakin ni Ram..

"What?? Ayoko nga!"

"Just trust me okay.. act like you're crying! and get yourself under the blanket! now!"

"fine, i trust you.."  hayy.. buhay.. ano ba kasi tong pinasukan ko..

tok*tok*tok*

"Shit! sandali!"

senennyasan na ko ni Ram na umiyak.. so there, i did some acting

like as if i'm hurt and crying..  bwahahahahahahahaha...

"WHAT??! Can't you see na may ginagawa ako??!"

nagulat ako sa sigaw ni Ram, pero kunwari natakot ako lalo, at parang nagpapatulong sa kumatok, nilakasan ko pa lalo ung pag iyak ko.. haha.. pang best actress na ata ako..   :D

"ahh.. i'm sorry Ram, anu kasi,, ahh, pwede bang, .. itigil mo na----

"At sino ka para pigilan ako sa ginagawa ko ha??!"

infairness.. pang best actor din ang lolo nyo.. hahahahaha

"Ram please, siguro naman she learned her lesson, tigilan mo na si Sta-Ericka,,"

my gosh.. ngayon ko lang nabosesan, si Kevin pla un..

"Tigilan ko na o gusto mo lang rin maka isa?"

"no, pare, hindi, its just that, naaawa lang ako sa kanya, kanina ko pa naririnig yung iyak niya"

"I don't care,! Get lost Kev, baka ikaw ang makatikim jan!"..

BLAG*

"shhh, stop crying na"

O.O

nagulat ako nang bigla akong niyakap ni Ram,

I felt something ...

weird..

I felt like I'm somewhat ..

Protected,, para bang wla nang pwedeng makapanakit sakin,

pero teka..

i'm half naked under this sheet!!

"pwede bang bitiwan mo na ko??.. it's awkward ee.."

yun na lang sinabi ko para walang issue..

------------

 (Kevin's pov)

*BLAG*

shit... hindi ko siya natulungan.. hayss.. ba't ba ang duwag ko.. si Ram lang nman un eh.. si Ram LANG .. pshhhh -__-

bkit ba kasi sumali sali pa siya dito, hindi naman kailangan eh, she came from a very decent family.. Dona Alisha Saavedra-Fuentabella and Don Juaqin Fuentabella was two of the few wealthy personalities that I had known and loved. Sila kasi ung tipong hindi nangmamata ng maralita instead, they help them to stood up. Stacey was the same as her parents is.. Kahit kelan di siyang nang api ng kapwa niya. Siya pa nga ang naaapi pag gusto niyang makipag laro sa mga mahihirap, i was there, we were in grade 4 nung inaya niya ko after class para pumunta sa isang eskinita around Tondo, Manila..

"Kevpotpot laru tayo ahh, kaso may pupuntahan tayo, nadaanan ko kasi un one time and may mga naglalaro,, let's ask them to play with us.. ang sasaya kasi nila eh, and and dami nila! sama ka ha?"

"ou naman Constansia, no problem. Pero i need to make paalam muna kay mommy"

"Arghhh.. KEVPOTPOT NAMAN EH!  Stacey! call me Stacey ! you know i hate my name.."

Ms. Rebel meets Mr. Right .. (on hold ^___^)Where stories live. Discover now