chapter 10 ..

37 1 0
                                    

(A/N): ayan!! pasensya na po kayu kung ang boring ng story ko.. and kung iisa lang ung takbo ng chapters 5,6, and 7 ata un.. gusto ko lang talaga lagyan ng tig iisang pov ung tatlo.. sorry talaga >.<

sana wag kayung sumuko sa pag basa nito.. sana matapos nyo tong story ko.. :)

kung boring or panget ung chapters na nagagawa ko.. comment lang kayu ok lang.. :) para sa susunod maka bawi ako diba?  :)  maraming salamat  :)

--------------------

(Stacey's pov)

"Ok class.. you may now take your lunch.. that will be all.."

"thank you and goodbye Miss Cathy.."

--ayan sabay sabaw naming sinabi.. gulat nga kami eh.. aga nagpalabas ni ma'am ngaun.. usually kasi late niya na kami pinapalabas..

"Ah .. Stacey? san ka pupunta?"

psh.. oo nga pala .. may binabalak na masama si ma'am sakin ngayon-- este kakausapin nya pala ko  ^__^  hihi.. Stacey na tawag niya sakin.. wala na kasing klase  :)

"ah.. ma'am.. sorry po hehe  ^___^ V "

"naku.. gumaganyan ka pa.. may balak kang tumakas noh?"

pshh.. naman ma'am eh !

"wala no! ikaw pa ma'am iiwasan ko?? never yun! lab kita eh!"

haha.. o diba tamang sagot?? close nga kasi kami..

"sus..

lab u too!! hehe.. lumapit kana nga dito.. binobola mo na ko ehh.. baka magulat nalang ako wala ka na sa harap ko.."

pshh.. odba!! ANG SWEET NAMIN !! hehe..

"sus.. kelan ba kita binola ma'am..?"

"ahh .. lagi kaya??.. tara na dito.. kwentuhan mo ko.."

odba?? parang barkada lang? haha

"eh ma'am.. kasi .. a-ano.. p-po ba u-ung----

"eh bakit nagkanda buhol buhol na yang dila mo?? hahahahahha.. siguro BF mo na ung Jonathan Sandoval na un ano??"

"oy ma'am !! ano p-po .. a-ano lang .. kasi po..."

"kasi ano?? spill it out Stacey..    ^_______^ "

grabe ahh pang asar lang talaga tong babaeng to oh..

"ma'am.. bff tayo diba?? sikreto lang po ahh??"

"ow sure! kelan ko ba pinagkalat sikreto mo??"

oo nga naman -__- kelan niya ba pinagkalat??? siya nga lang TOTOONG kaibigan ko sa skul na to eh.. she know's almost everything about me.. kahit kay Aria.. nagpapanggap lang ako..

"eh kasi po.. ngpanggap po siyang bf ko tpos sinakyan ko nalang.. may kailangan kasi akong takasan na lalaki that time tas.. blah blah blah blah....."

i told her everything except the part where we kiss..

" O_O so you mean yun lang ung dahilan umabsent ka na agad?? o.O ?? "

hayss.. naman.. hirap talagang magtago sa kanya..  pshh..

"a-ano po .. kasi nung a-ano.. a-no kasi ung a-ano--

"sirang cd?? paulit ulit?? nakakabobo teh??!"

pshh.. deeymn!! no choice.. di niya ko titigilan!!   -___________-

"i kshfhgue shsdk"

sabi ko habang nakayuko..

"ano??! di ko naintindihan.. ulitin mo nga! ng matapos na tong chikahan na to at nang mkapag lunch na tayu pareho.."

Ms. Rebel meets Mr. Right .. (on hold ^___^)Where stories live. Discover now