12

217 5 0
                                    


Third person's

" Sa wakas lumabas ka na bebeboi, kangawit tumayo dito ha. " Sabi ni Hoshi sabay lapit sa bagong ligong si Woozi na ngayo'y nagpapatuyo ng kanyang buhok.

" Tanga, sinabi ko bang tumayo ka dyan? May sofa dyan oh, auto na yun na uupo ka. Nawala na naman utak mong singkit ka. " Pagtataray ni Woozi na syang ikina-nguso ni Hoshi.

" Bebeboi naman eeeeh! "

" Oh bakit? Tama naman sinabi ko ha? "

" 3 taon na kitang nililigawan, buti na lang nasanay na ko sa pagsusungit mo hihihi. "

" Leche, landot mo. "

Napahagikgik na lang si Hoshi sabay akbay kay Uji, agad nyang inamoy ang buhok ng nakababata na para bang hamster na naka-amoy ng sunflower seeds.

" Bebeboi ang bango ng buhok mooo~~ " Sambit ni Hoshi habang patuloy na inaamoy ang buhok ni Woozi.

" Punyeta kwon, di na amoy ginagawa mo eh. Kinakain mo naaa! " Sigaw ni Woozi habang hinahampas si Hoshi ngunit hindi nagpatinag ang singkit. Mas lalo nyang diniin ang mukha nya sa ulo ng pandak.

" Hayup ka talaga kwon— "

" Kingina mga pashnea tong mga toh, kanina pa kami naghihintay dun sa labas. Naglalandian lang pala kayong dalawa dito pwe. " Sambit ni Wonwoo sabay walkout palabas. Napatigil ang dalawa at sumunod sa emong panira ng moment ng SoonHoon.

" Kasalanan mo tong singkit ka eh. Malandot. "

" Yiiiiie~ Gusto mo lang eh! "

" Leche manahimik ka! "

" Gusto nya~ Gusto nyaaaaa~~ "

" Sabing manahimik— "

" PUNYETA ANG LANDOT TALAGA! " Muling sigaw ni Wonwo with matching bato ng cheese burger sa dalawa.

missing ໒ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon