18

183 5 1
                                    

" So lahat po tayo may kanya-kanyang kwarto. At karamihan, magsasama sa isang kwarto. " Banggit ni Bong bong sabay wagayway ng mga susi para sa mga kwarto.

" Pano pag ayaw naming kasama yung isa samin? " Tanong naman ni Wonwoo kaya napangiti na lamang si Bong bong. *insert champion ni psy*

" Edi sa labas po kayo matulog. " Simpleng sagot nito kaya napapanganga ang emo natin.

" So ito po ang magkakasama. " Dugtong ni Bong bong habang may kinukuhang papel.

" S.Coups, Joshua, at Jeonghan. — "

" SINO ANG PIPILIIN KOOOO~ IKAW BA NA PANGARAP KO O SYA BANG TUMATAKBO SA PUSO KOOOO~~ "

" Ples po, mr. Boo. Manahimik ka. So ang sunod, Seungkwan at Vernon. "

" Dugo utak ko nito b3s. "

" Sabing manahimik po kayo eh. Kulit nyo. Ahem, sunod Jun at The8. "

" Pagkatapos, Mingyu at Wonwoo. "

" Dino at Dokyeom. "

" At ang huli, Woozi at Hoshi. "

" Sadya mo toh eh. " Chill na sabi ni Woozi habang nakatingin ng masama kay Bong bong.

" A-ah hende po hehehehehe. Sige ito na po mga susi nyo! " Sagot naman ni Bong bong at minadaling ibigay yung mga susi sa kanila.

" Nga pala, tawagin nyo lang ako kung may problemaaa! " Dugtong nya bago tuluyang umalis.

Habang pumupunta na sa kanya-kanyang kwarto ang lahat, nanitili si Woozi doon. Wala lang, gusto nyang mag-stay dun eh.

" Jiqqqqq~ "

" Tigilan mo ko kwon ha. "

" Toh naman, yayayain sana kitang pumunta sa kwarto natin. "

" Mauna ka na. "

" Yoko, dapat sabay tayo. Tas may gagawin tayong samteng u knoe wenk woooonk! "

" KINGINA MO KWON SOONYOUNG! DALHIN MO NA TONG BAG KO BAKA MASAPAK KITA?! "

missing ໒ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon