16

208 6 3
                                    

Woozi's

" Jiqqq, gising naaaa! " Sigaw ni Hoshi sa akin habang niyuyogyog ako. Dahil nga antok na antok ako, pinabayaan ko lang sya hanggang sa tumahimik ito.

" Jiq anueba, tayo na lang dito sa van oh! "

" Jiq namaaaan! Tulog mantika u uliit! "

" Jiq pag di ka gumising iki-kiss kita. Bahala ka sige. "

Maya-maya, parang automatic na namulat yung mata ko at bungad yung singkit kong manliligaw na nakanguso ngayon sa harapan ko.

" POTANGINA MO KWON KADIRI KA! " Sigaw ko na lang sabay inilayo ang mukha ko sa kanya.

" Hehehehe morneng jiq. Tara baba na tayo! " Bati nya naman sakin sabay buhat ng pa-bridal style.

" O-oy ibaba mo ko may paa ako!!!! "

" Ayoko hmp. " Sagot ni Hoshi habang patuloy na naglalakad papunta sa isang bahay na tutuluyan namin siguro.

" Aga-aga landot nyong dalawa. "

" Pabraydal-braydal buhat chu chu pa. "

" Vernon, gawin natin yan!! "

" Please Boo, you're to heavy and i can't carry you tbh. "

" BOOM BASAG HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!! "

Napa-iling na lang ako kasabay ng pagbaba sakin ni Hoshi mula sa pagkakabuhat. Agad ko syang iniripan nung ngumiti sya ng malawak sakin. Leche.

" Hello po mga sir, welcome dito sa guruguru halohalo meylichiplansaibabao kayamesherep resort. Medyo tago po tong lugar na ito pero thank you sa pagpunta! Ito na po yung susi nyo! " Sabi ng isang lalaki o babae na staff dito sabay bigay ng susi kay coups hyung.

" Kingina ng pangalan ng lugar na toh. "

" Pinagloloko lang ata ako ng lugar na toh eh. "

" Hyung oh! May dagat! "

" Siraulo, ilog yan! "

" Mas siraulo ka, dagat yan. Kaya nga may buhangin eh. "

" Nagutom ako bigla, may halo-halo kayo?!?! "

" Nga pala, anong pangalan mo? " Tanong ni Jeonghan sa staff kaya ngumiti ito bigla.

" Bong bong po. " Sagot nito.

" Bong bong marcos?! " React nilang lahat maliban sakin.

" Mga tanga, porket ba bong bong pangalan, may marcos na sa dulo?! "

" Aba malay namin,malay mo big time billionaire pala yan. "

" Leche, shattap na lang. "

missing ໒ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon