25

182 6 0
                                    

" HAYAAAAAAA! " Sigaw ni Soonyoung habang nagsisibak ng kahoy.

" Haya haya ka pang nalalaman, yung lupa naman nasisibak. " Pagtataray ni Jihoon habang nagluluto.

" Kung hindi sa haya ko, hindi ka makakapagluto noh hmp. "

" De thank you- Raming alam buset. "

" Brik na tayo! "

" Meron bang tayo? "

Napabusangot naman agad si Soonyoung. " Edi titigil na kong manligaw sayo. "

" Kingina mo subukan mo. Papa-gang bang kita. " Agad na sagot ni Jihoon habang nakatingin kay Soonyoung.

" Hindi na nga eh- Pero enebe bebelabs! Ayaw mo talaga akong patigilin hihi kinikilig ako weyt hihihihihi. "

" Alam ko may nakita akong ahas banda dyan sa inuupuan mo eh. "

" Loko mo ko bebelabs, loko mo ko. "

" Totoo nga. Kanina ko pa nga hinihiling na tuklawin ka ng wala na kong malanding kasama eh buset. "

" Yan ka na naman! Tapusin mo na nga yan! "

Napataas naman agad ng kilay si Jihoon at namewang. " Swinuswelduhan mo ko? "

" Hehe. Labyu bebelabs~ May future ka dyan! " Sambit ni Soonyoung para hindi mapagalitan.

" Ulol- "

" Future wife ko tas future mother ng mga anak natin hihihihi~ "

" PONYETA KAILAN KA BA HINDI MAGIGING MALANDE?!?!?! "

" Hm, malandi na talaga ako dati pa. Sayo lang naman~ "

" IBUBUHOS KO SAYO TONG MAINIT NA MANTIKA LUMAPIT KA WAG KANG TATAKBO! "

missing ໒ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon