20

194 4 3
                                    

" So, since tapos na po kayong kumain, magkakaroon tayo ng laro! " Sambit ni Bong bong na ngayon ay sobrang lapad ng ngiti.

Nagkatinginan naman ang 13 na lalaki sabay tingin ng nagtataka kay Bong bong.

" Gago lang? Nagbakasyon kami dito, hindi magkaroon ng camping ha. " Masungit na sabi ni Seungkwan kay bong bong sabay irap. Hanla, may red days si bebe boo!

Lumaki naman ng bahagya ilong ni bong bong saka umirap din. " Part na po yun ng hotel na toh. "

" Exciting naman yun ah! "

" Tigilan mo kami Soonyoung hyung, bakasyon to ha hindi camping. "

" Bat ba ang init ng ulo mo ha kwan?! "

" Bitin lang yan kagabi HAHAHAHAHAHA "

" MANAHIMIK KA SEOKMIN?! "
"

" HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH TANGENA! "

" MANAHIMIK KA DIN HAO! "

" Letse tama na. Saka, sampit ka lang dito boo! Nilibre lang kita! "

" Pota oo na. Sige proceed na marcos. "

Napa-ubo na lang si bong bong saka umiling. " So ayun nga po, yung activity na gagawin ngayon ay tinatawag na ' Find the map' "

" Ano yung map na hahanapin ngayon? " Sabat ni Jeonghan kaya napa-oo naman yung iba.

" SAGLIT LANG KASI HINDI PA TAPOS! Ahem ahem, so ayun nga. Kailangang mahanap yung map para makapunta sa canteen namin. " dagdag ni bong bobg kaya agad na napatayo si Boo.

" YUN LANG PALA TARA NA! " sigaw ni Boo sabay hatak kay hansol.

" Nga pala yung team mates nyo naka-base sa ka-room mate nyo din! Goodluck sa inyong lahat! "

" Sinasadya mo talaga toh eh. " Bulong ni Jihoon na ngayon ay nasa tabi na ni Bong bong.

" Ay chanak- Hindi po! Sadyang ganun talaga. Sige na shoo! " Sagot ni Bong bong saka pinalayas yung 13 na lalaki.

Agad na inakbayan ni Soonyoung si Jihoon na may ngiti sa labi.

" Pano ba yan bebeboi, tayo lang dalawa. Ikaw at ako~ " Sabi ni Soonyoung habang kinikilig. Napabusangot na lang si Jihoon.

" Hulog kita sa bangin eh. " Irap ni Jihoon.

" Sus lalab mo talaga ako eh! Wag kang mag-alala! Hindi naman mild gagawin natin eh, usto ko rough! "

" Tumigil ka Soon- "

" Tas kinky! Yung mapapasigaw ka na lang ng ' bilisan mo daddy soon!' Wat a good idea! "

" LAYUAN MO KO! ANLIBOG MO LETSE! "

" Labyutu~ "

missing ໒ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon