Nandito parin ako sa kotse, nakatitig lang sa bintana ng kotse namin at iniisip padin anh babaeng nakita ko kanina sa Hillton na gusto akong patayin.Gusto ko sanang matulog pero ang ingay ni mommy at manong driver eh. -_-
2hours later...
Nandito na kami sa tapat ng bahay namin kaya agad akog bumaba sa kotse at dumiretso sa kwarto ko.
*kwarto*
Jake Diaz POV-
Nandito parin ako sa room ko, nag-fefacebook pero di ako maka-focus dahil nasa isip ko parin ang babae kanina sa Hillton.
Ito ako, nakatitig lang sa kesame ng room ko. Parang adik na ako eh haha. Hindi kasi mawala sa isip ko ang babaeng yun kanina. Pero natatakot na ako eh, baka pag-nagkita kami ulit kung saan-saan ay patayin na talaga ako nito.
"Jake!? Bumaba ka nga dito a sala, mag-merienda muna tayo!" Sigaw ni mommy mula sa sala para pababain ako upang mag-merienda.
"No mom, mauna ka na, susunod na ako pagkatapos mo nalang!" Walang ganang sigaw ko.
Hindi nalang nag-response si mommy at nag-patuloy nalang ako sa pag-kakatitig sa kesame.
5minutes later..
Gusto ko ng matulog , inaantok na ako eh.
"Tapos na akong mag-merienda Jake!, bumaba ka na dito!" Sigaw ulit ni mommy.
Ano ba'to!, inaantok na nga ako eh!leche. OKAY!
habang pababa aa sala ay nakita ko si mommy na pumunta sa kusina. Bago ako umupo ay tinurn-on ko muna ang TV at nanuod ng LEGEND OF THE BLUE SEA.
Matapos ko na tinurn-on ang tV ay umupo agad ako sa upuan at sa harap ko ay may lamesa nang may nakalgay na turks at Juice ngunit hindi ko ito nakain
Natulala ako sa tV at para bang inaantok na ako, tinitigan ko na naman ang chandelier na nasa itaas at iniisip ang nakita kong babae kanina sa Hillton.
7minutes later...
"Jake!? Bakit ba di mo kinain yang merienda mo? Nagugutom ka ba o hindi? Kainin mo na nga yan!" Sigaw ni mommy sakin.
"No mom!i'll not eat these snacks !, put these back to the refgirator!" Walang gana kong pag-kasabi habang nakatitig parin sa chandelier.
Bumalik nalang agad ako sa room ko dahil ang ingay ni mommy eh! Epal!
*Kwarto*
Eto na naman ako, balik sa dating gawi , nakahiga, at naka-titig sa kesame at iniisip parin ang babae kanina sa Hillton High.
Hay naku onyok! Haha. Para na akong adik nito eh!, haha kanina sa kotse, nakatirig lang ako sa bintana ng kotse namin at iniisp ang babae, sa kwarto ko naman, naka-titig lang sa kesame at dito naman sa sala ay nakatitig lang ako sa chandelier.
Para na akong adik nito eh!hindi lang adik!, para na talaga akong " Drug PUSHER!" Haha.
Huhu
BINABASA MO ANG
Ms.SILLY BADGIRL MEETS Mr. Nerd GOODBOY
Teen FictionAng kwentong ito ay about sa isang nerd na lalaki na: gwapo matalino walang kaibigan sa school nag-aaral sa Hillton High palaging top3 sa class bookworm library son matangos ang ilong at ang pangalan ng nerd na lalaking ito ay JAKE DIAZ. Isang anak...