Jake Diaz POVNg umalis si Maam.Suarez at sinabi niyang seat mate ko si Kaizel De La Ven ay kinabahan ako kasi baka ano nang gawin sakin ng babaeng to!
Gusto ko sanang magpakilala pero hindi ko makaya kasi natatakot ako kasi alam niyo na,nerd Lang ako,wala akong karapatang magpakilala sa iba kasi:
Forever alone ako!
Natigilan ako ng bigla itong nag-tanong.
"Uy!, mr .nerd,kumusta na ang leeg mo?" Mataray na sabi nito.
Taray nito ah! AlAm ko namang nerd ako ah?tsk!, respect lng po!
"Ok lang!, respect naman please!alam kong nerd ako miss,respect naman!" Sabi ko sabay kuha ng ballpen ko sa bag para mag-lettering.
Naka-ugalian ko na kasi ang mag-drawing at mag-lettering kung walang maestra kundi linalaro ang eyeglasses ko.
" ah,ok sorry MR.GWAPO! Peace!" Sabi nito sabay panggap na smile.
Panggap-panggap ka pa diyan!, swerte ka ! Mabuti ako! Thank you pala at nakasabi ka ng MR.GWAPO. Hehe
"Ok" matipid ko na sagot sa babae
Matipid kasi akong sumagot kapag wala ako sa mood. Kaya wag mo akong galitin diyan miss.
"Hi miss Kaizel!" Sabi ng lalaking ko na classmate .
Agad akong tumalikod at pimikit upang marinig ang usapan nila.
"Miss ka diyan!tumabi ka nga diyan letche!" Naka-kunot na sabi ni Kaizel
Agad naman umalis sa harap ni Kaizel ang lalaki kanina.
"Kapal ng lalaking yun ah?!" Sabi ko na nag-pipigil sa pag-kakatawa.
Talaga nman eh,kapal eh che! Transferee nga , nakipag-kilala pa,hindi pa niya alam siguro gaano to kasungit tong babaeng to.
"Baka di ko pa alam mr.gwapo na makapal ka rin!" Mataray na sabi ni Kaizel.
Urgghh,ginagalit mo na ako ah!
" wew,hindi ako makapal miss FYI" sabi ko habang nakangiti.
Nerd? Makakapal ang mukha? Wew! Hindi po kami makakapal!
"Okay , pero hindi ako maniniwala sayo kasi mga nerd ay makakapal!" Sabi nito na nag-pipigil sa pag-kakatawa.
Hindi ko na sinagit ang babae at pumunta nalang ako sa cr dahil naiihi ako sa kaiinip at kakapikon sa babaeng yun!
Kaizel De La Ven POV
Hahaha, napikon si mr.gwapo hahaha,naihi kakapikon hay -
Hi oo nga pala ako nga pala si Kaizel De La Ven isang maganda inshort perfect girl.
Isang mafia member,palagi akong nag-dadala ng kutsilyo kasi may nag-babanta sa buhay ko, ang mafia boss! Si Aldrich Gonzales.
School mate namin siya kaya binabantayan ko si Jake kasi pinagbabantaan niya ang buhy naming dalawa. Ex ko kasi si Aldrich
Diba ? Anong meaning ng Present at Ex? Diba ang present ay mahal mo ngayon tas ang ex ay exboyfriend mo!
Pero siya,ex ko, nag-seselos parin kahit hindi kami kaya pinoprotektahan ko si Jake.
Hindi ko muna sasabihan si Jake tungkol kay Aldrich. Malalaman din niya ang lahat sa tamang panahon.
Matagal na kaming nakikita ni Aldrich ni Jake at ako ,noong nag-banggaan kami sa seven-eleven at sa Hillton ay sigurado ako na nakita niya yun.
Kaya alam na alam kong nagagalit parin sia kay Jake.
BINABASA MO ANG
Ms.SILLY BADGIRL MEETS Mr. Nerd GOODBOY
Teen FictionAng kwentong ito ay about sa isang nerd na lalaki na: gwapo matalino walang kaibigan sa school nag-aaral sa Hillton High palaging top3 sa class bookworm library son matangos ang ilong at ang pangalan ng nerd na lalaking ito ay JAKE DIAZ. Isang anak...