Chapter 10: Mahal Parin Kita

83 4 0
                                    

A/N: Guys, sorry ,sorry,sorry talaga na matagal akog hindi maka update sorry talaga.

---

Kaizel POV-

Naunang umuwi si Jake kasi sabi ng maam namin na hanggang. 9:00am ra kami. Gagawin ba ulit yun ni Aldrich kay Jake? Kailangan kong hanapin si Jake, Kailangan ko na siyang bantayan kada oras! Diba WEIRD? Hahaha.

Tumakbo ako papunta sa gate para makita pa siya nakuta ko naman agad siya at parang may tanong siya sa guard. Hindi muna ako lumapit kay Jake at nagtago muna ako sa upuan na bato sa likod ng guard.

"Guard, pag dumadaan ako sa second building, bakit may palaging nag-aabang sakin pag dumadaan ako tas sinasakal ako?" Tanong ni Jake sa guard.

"Ha? Di ko alam eh, tanungin mo nalang ang janitor bukas. Diba wala naman kayong klase ngayon?" Sambit ng guard.

"Okay, sige uwi na ako guard!" Susundan ko nalang siya pauwi hindi naman halatang stalker ako diba? Haha

Hindi muna ako lumabas kasi alam ko namang tatawagin siya agad ng guard.

"Halika ka dito Jason, pintahan nga natin"

Tumango naman si Jake at pumasok ulit sa gate ng Hillton. Myghad! Ano? Pupuntahan nila? Naku.! Papunta na sina guard sa second building pero may biglang umakby sakin. Hindi naman si Jake yun eh kasi nakita ko pa silang magkasabay na naglakad ng guard.

"Hi, long time no see , EX!"pamilyar sakin ang boses na yun.

Hindi niya dapat ako makita! O marinig man lang ang mga sinabi ko kay Jake.

"Narinig ko lahat ng mga pinagsasabi mo kay Jake, Kaizel. Hindi ka na ba talagang babalik sakin ?" Si.... Si Aldrich to!

o___O

Inakbayan niya ako pero inilayo ko ang kamay niya sa balikat ko. Hahalikan na niya sana ako pero lumayo ako sa kanya at sinampal ko siya at nagsalita ako.

"Wag no nga halikan leche ka at for your info! Hinding-hindi na ako babalik sayo !" Tinrayan ko siya at sinampal ko ulit siya. Kapal ng mukha niyang sabihan akong babalik ako sa buhay niya. Letche plan ka!

"Bakit naman BABE!?" Natatawang sambit ni Aldrich.

What!?, da eff!kapal niyang tawagin akong babe noh!?

"Wala ka ng pake dun kung bakit!"tinaasan ko siya ng kilay.

"May pake ako kasi mahal padin kita mula noon hanggang ngayon!"sigaw niya.

Wow!?mahal niya ako mula noon hanggang ngayon? Palakpakan!!

"Mula noon hanggang ngayon? Bakit!? Minahal mo ba ako noon? Hindi ko na feel aldrich! Mas mahal mo pa nga yang mafia na yan eh!" Maluha-luha kong sigaw

"Mas mahal pa kita kesa sa Mafia , kaya ako pumasok sa mafia ay para naprotektahan ko ang sarili". Gago pa tong lalaking to eh! GAGO!

"Gago ka pala eh! Selfish! Sarili mo lang iniisip mo ! Sinasabi mo pang mahal moko tas sarili mo lang naman pala iniisip mo" pinunasan ko ang mga luha ko na nangaling sa mga mata ko.

"Hindi ko na kailangan yang mga salita mo Aldrich! May mahal na akong iba!" Kitang-kita sa mga mata niya ang pagkagulat at pag kalungkot.

Hindi na siya nakapagsalita pa at nakita ko ang mga luhang nalalaglag mula sa mga mata niya. Hindi ko na rin maiwasang maiyak. Dahan-dahang nalalaglag ang mga luha ko. Tumalikod na siya at umalis pero bago pa man siya maka-alis ay nag-salita siya habang nakayuko.

"Lagi mong tandaan Kaizel!, MAHAL NA MAHAL PARIN KITA!"

Tuluyan na siyang tumalikod at umalis at lumabas sa Gate. Hindi ko nang maiwasang maiyak ulit at umupo nalang ako sa damuhan malapit sa gate. Hindi parin nakabalik si Jake at ang Guard.

"Hindi ko man maamin sayo Aldrich, mahal parin kita!"

-----

A/N: guys, sorry talaga at matagal akong nakaupdate. Hindi na po mauulit😂😂😘✋🏻😄

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 04, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ms.SILLY BADGIRL MEETS Mr. Nerd GOODBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon