Caileen's POV
Ako si Caileen Loise isa sa mga miyembro ng grupo ng mga KORO na THERESIAN. Hangad naming makapaglingkod sa pamamagitan ng pagkanta. At dahil din dito nabuo ang pagkakaibigan naming.....
BrenDa Squad
(BrenDa = Brain Damage)
*Noahnn Grace
*Caileen Loise (ME)
*Joice Naynes
*Ana Ramilo
*Aissa Cabili
*Star Tresvalles
*Danica Mae
*Janine FartingcaKami ang grupo ng magkakaibigan na hindi mo basta basta mapaghihiwalay dahil kami, alam namin sa isa't isa ang problema na aming dinadala na agd na nasusulosyunan sa pamamagitan ng pagtutulungan. Hindi kami mga perpektong tao pero pagdating sa pagkakaibigan wala ka nang ibang masasabi kundi WOW.
Start ngayon ng aming klase at di din maipagkakaila na kami ay magkakaklase. Nakatira kami sa iisang bahay at sama-samang napasok sa iisang university. Sa Pemverton University. Sa lahat ng pagkakataon kami lagi ang magkakasama oras man ng Dismissal o Lunch basta kami ang makikita mong magkakasama na para bang KAMBAL-TUKO pero hindi kami magkakapatid.
"Noahnn, bilisan mo malalate tayo first day pamandin ngayon." -Ako
"Oo heto na wait lang nagsusuklay na ako." -Noahnn
"Ghe na basta bilisan mo ang bagal mo naman kasi" -Aissa
"Tara na Tapos na ako" -Noahnn
"Tara na at malalate tayo, Aware naman siguro kayo sa word na LATE" sarcastic kong sagot.
"Eto na po madam paalis na" dagdag pa ni Danica.
Nasa sasakyan kami ngayon si Ana ang nagdidrive pero kay Star ang gamit naming sasakyan at si Joice naman ang nagpapagas if needed. Papasok na kami ng room at saktong dumating na din ang prof. namin. As usual
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
LUNCH
Lunch na ngayon at sabay-sabay kaming pumunta sa cafeteria. Nakuha ang aking atensyon ng isang kumpul-kumpol na grupo ng mga babae sa quadrangle. Dahil na din sa curiosity ko nakiusyosyo na din ako at inakit sila.
"Wait lang guys, samahan nyo ako dun pls, baka may tsismis dun dali." -Me
"Ikaw talaga kahit kailan tsismosa pa din." -Ana
"Tara na nga baka libre pagkain dun sayang din tipid pa." -Joice
So, ayun na nga pumunta kami sa kumpulang mga tao at nakisiksik. Pero sa di ko inaasahang pagkakataon. Hindi pala libreng pagkain ang pinagkakaguluhan kundi.....
LALAKI
GWAPONG GRUPO NG MGA LALAKI
"Ihhh ang gwapo nemen memeye ne teye emeles" -Aissa *inser pabebe tone*.
"Sayang lang pala ang oras natin tara na binabayaran na ngayon ang oras ko" -Me.
"Sus arte mo girl nakakita ka lang ng gwapong nilalang aalis agad." -Noahnn
"Samantalang pag nag-uuli tayo pag may nakikitang gwapo, kinikilig agad" -Janine
"Nasan na kaya yung Caileen na mahilig tumingin sa gwapo" - Danica.
BINABASA MO ANG
The Love Couples (ON-GOING)
Teen FictionSa dinami-dami ng tao dito sa mundo bat sa isang tao na diko inaasahan pa ako tuluyang nahulog ang loob ng husto. Sa isang Sakristan na ubod ng gwapo pero anong mangyayari samin sa future kung magpapari sila?? Bakit sa isang SAKRISTAN na ang tanging...