CHAPTER SIX

32 1 0
                                    

Caileen's POV


Nandito kami ngayon ni Noahnn sa Mall namimili kami ng ingredients para sa cafe at nagshopping na din kami ng tools para naman sa studio ni Ana. Kasalukuyan kaming nakain sa isang Korean Resto nang may mahagip ang aking paningin.

Isang lalaki na kahinahinala na nakasuot ng blavk leather javket at naka sumbrero pamilyar sya sakin pero diko matandaan kung saan ko sya nakita. Naudlot ang aming pagkain sa tanong ni Noahnn.

"Bakit nga ba ayaw mong sabihin ang sikreto mo damin tutal kaibigan mo naman kami" -Noahnn

Natigilan ako dahil sa tanong nya diko alam ang aking isasagot dahil diko din naman alam sa sarili ko kung bakit diko nga ba sinasabi sa kanila.

"Ahh-----kas----" Naputol ang aking sasabihin ng biglang mmagring phone ko kaya save by the bell. Kinuha ko ang phone ko at laking gulat ko nang mapagtanto kung sino ang tumatawag sakin.










Si Chelz







Sya lang naman ang pinakamumuhian kong tao sa balat ng lupa masyadong malalim na dahilan kung bakit pero sya lang naman ang dahilan kung bakit ako nagkaganito. Sinagot ko ang tawag nya dahil dala na din nang aking galit.

"Hello Caileen I just want you to come in our hidden spot right now I'll wait for you make sure you'll come or else" Sabi nya.

"Ok just wait for me then" Sagot ko.

Binaba ko na ang tawag nya at saka pinakiusapan si Noahnn na may pupuntahan akong urgent.

"Ahm Noahnn I have to go I still have something to do" pagpapaalam ko.


"Ok don't go home late we'll wait for you then" sagot nya.


"Use my car so that I can make sure you're safe" alok ko.


"No need I'll just text Danica to go here and fetch me."sagot nya.


"Ok take care I have to go Bye." Pagpapaalam ko.


Nagmadali akong pumunta ng parking lot dahil kilala ko si Chelz ayaw nya sa lahat yung pinaghihintay sya. Dali-dali akong pumunta sa aming hidden spot. Diko alam kung bakit nya ako pinapunta dito pero kinutuban na agad ako. Di nagtagal nakarating din naman ako pinark ko ang kotse ko sa may madilim na lugar baka may makakita sakin. Tinawagan ko si Chelz para ipaalam na nadiyo na ako.

"Hello Chelz....nandito na ako bilisan mo" at binaba ko na ang tawag dahil sigurado ako pababa na din naman sya. Di nagtagal bumaba na din naman sya.

"Oh?Hi Caileen....Long time No see...So, How's your shooling??" Tanong sakin ni Chelz.



"I'm good...So why did you bring me here??" Tanong ko.




"Don't rush things Caileen..That's what I want to tell....Bye I still have many things to do" -Chelz





"Sh*t...What the F*ck.....Wala ka talagang kadala-dala simula ng huli nating pagkikita" Di ko alam kung bakit ako nagmura yan na lang ang lumabas sa bibig ko.


'Humanda ka sakin Chelz dahil matitikman mo kung gano ako kabagsik'


'Ng dahil sayo kaya ako nagkaganto, hinding-hindi kita mapapatawad'


Nagmadali akong pumnta sa kotse ko at pinaharurot iyon wala akong pakialam sa paligid ko. Tumigil ako sa isang village para dun tuluyang ilabas ang galit ko.


Sa di kalayuan natanaw ko ang isang babae at lalake na tila mag nobyo. Natigilan ako sa nakita ko kung sino ang lalakeng iyo at ang babaeng iyon. Sya lang naman ang sumira sa puso ko at sinayang ang pagmamahal ko si...










Si Teejay













Tuluyang bumagsak ang luha ko at lahat ng galit at inis ay napalitan ng lungkot at pasakit. Dahil siguto sa diko akalaing ang tinuturing kong kaibigan at kapatid ang kasama ngayon ni Teejay. Ang laki ng tiwala ko sa kanya halos sa lahat ng pagsubok ko sya lang ang umaalalay sakin........









Si Danica











Nagdilim ang aking paningin at nilapitan ko sila dala ng galit sa kanila ko lahat ibinuhos iyon at buong pwersang pinagsasampal si Danica.





"Hay*p ka tinuring kita bilang kapatid tapos ikaw ang aahas dyan sa lalaking yan?!"



"At ikaw naman, niloko mo ako at sa dinami daming pedeng ipalit mo sakin, bat sya pa?!"




"Kailan pa'to?!Ha?!Aminin nyo sakin?!Ginawa nyo 'kong t*nga ang sama nyo!!"




"Caileen, calm down, oo matagal na kaming may relasyon na patago. Simula ng makilala ko sya habang tayo pa ay kami na?!" -Teejay





"Sorry Caileen diko sinasadya, sorry talaga sorry.....sorry" paumanhin ni Danica habang naiyak "Di naging madali sakin to pero mahal ko talaga si Teejay"sabi nya habang humahagulhol sa iyak.





"Wag na wag na kayong magpapakita sakin....D*mn it your a sl*t....get out.....umalis na kayo hanggat' dipa nagdidilim ang paningin ko?!" Sigaw ko na may halong inis at galit.










Pumasok ako ng kotse ko at dun inilabas ang kanina ko pang pinipigilang luha. Pinaandar ang kotse ko at wala akong pake sa daan. Pinaandar ko ang kotse papunta sa tambayan ko dun inilabas ang lahat ng hinanakit ko.


"Siguro mahal ko pa nga talaga si Teejay kaya hanto na lang ako makaasta sa harap nila." Sigaw ko.

"Nagmukha akong tang* sa harap nila tapos malalaman ko lang na may relasyon pala sa pagitan nila mga hayup sila" sigaw ko sa kawalan.


Diko na kinaya ang mga nararamdaman ko ngayon wala akong ibang nararamdaman kundi halu-halong emosyon may lungkot, galit, kaba, inis lahat parang pinagkaitan akong maging masaya kahit isang araw man lang. Siguro ganun talaga ang buhay may mga bagay na kailangan pagdaanan.


Pumunta ako sa kotse ko at pinaharurot iyo wala na akong pakealam sa paligid dahil kahit naman sila walang pakialam sa kin lalo na sa nararamdaman ko. Napaka walang-kwenea kong tao ang malas malas ko para mabuhay pa sa mundong ito.


Ang pamilya ko tinakwil ko pati ba naman taong mahal ko inahas pa ng taong tinuturing kong kaibigan. Nabalik ako sa huwisyo ng mapagtantong may kasalubong akong 12 wheeler truck diko alam ang gagawin ko dahil nawalan na ako ng preno pede akong mamatay dahil msyadong malaki ang kasalubong ko. Diko na alam ang gagawin ko basta ang alam ko nawalan na ako ng malay at tuluyan na akong bumangga sa truck.....











Everything went black.















A/N:


Thank you beriiii matsssss sa pagbabasa at pagtyatyaga sa pagiintay ng update


VOTE.....COMMENT Mga Readers hehehhe

THANK YOU SO MUCH






HUGS AND KISSES MWUAPSS

The Love Couples (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon