Tên sách: Hầu gia sủng thê thành nghiện (mặc thư)
Tác giả: Lan cảnh sinh
Văn án:
Mặc tiến trong sách Cam Phương Nhi phi thường vinh hạnh cứu nam chủ, chuẩn bị ôm đùi khi, biết chính mình đúng là quyển sách thứ nhất vật hi sinh nữ phụ, là nữ chủ lớn nhất chướng ngại vật, chung bị nam chủ làm thành nhân cốt nhục can. . .
Cam Phương Nhi: ... {/ thủ động bái } cùng túi xách nước tiểu độn.
Bài này lại danh:
# này năm ở xà tinh bệnh nam chủ thủ hạ kiếm ăn ngày #
# nhà ta nam chủ ham thích là làm người thịt can nhi #
Ngọt sủng sủng đến cùng ~~~~
Nội dung nhãn: Mỹ thực mặc thư xuyên không thời không cung đình hầu tước
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cam Phương Nhi, Ngụy Chẩn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
=================
Chương 01 nhất ngộ nam chủ biến vật hi sinh
Một ngày này sáng tinh mơ, kim thành đường tranh chữ phô giống thường lui tới bàn mở cửa buôn bán, chính là hôm nay lại nghênh đón một cái bất thường khách quan.
Cổ ca nhi cứ theo lẽ thường đi tiếp đãi khách quan, mà Cam Phương Nhi tắc ở bên cạnh làm chút tạp dịch việc.
Chào giá cao cũng đều có thể thụ xuất, chưởng quầy ngân cũng không ở thiếu. Cam Phương Nhi không quá am hiểu chào giá, mà Cổ ca nhi vừa vặn cướp làm việc này.
Người tới cẩm bào quả thân làm lão quản gia trang điểm, khí thế mười phần.
Cam Phương Nhi từ đi đến thế giới này, tìm được tranh chữ phô việc, ở trong này làm hai tháng, một lần đều chưa thấy qua như thế quý khí nhân, trừ bỏ nàng sơ đến khi được đến kia khối thượng đẳng ngọc bội... Đối phương tới nơi này làm cái gì, chẳng lẽ là bán bảo vẫn là mua tranh chữ? Đảo mắt đối phương tự tay áo dài bên trong rút ra một quyển trục đến.
Hắn tôn kính như thần bàn, đem tranh này khinh phóng cho trên bàn, quay đầu nhìn về phía Cổ ca nhi, "Tiểu tiểu nhị, lão phu tranh này chính là quý giá vật, ngươi hôm nay có phúc , có thể xem thượng liếc mắt một cái. Lão phu nghe nói hai tháng phía trước, có một vị Lý lão gia tại đây tu bổ họa làm, vì thế mới đến chạm vào hạ vận khí. Ngươi đến xem, tranh này có thể không tu bổ?"
Nói xong hắn đem họa đưa đến Cổ ca nhi trước mặt, hồng nhuận đầu ngón tay ở trên bàn thanh thúy gõ xao.
Cổ ca nhi gặp này lão quản gia thật sự không giống quên thủy trấn trên nhân, dường như là từ đế đô đến quý nhân. Lập tức bồi cẩn thận, tận lực nâng tay cẩn thận đi đủ họa, quay đầu triều Cam Phương Nhi đầu đi thoáng nhìn, hai tháng tiền Lý lão gia kia phó mỹ nhân ra dục đồ, đó là từ Cam Phương Nhi hoàn mỹ tu bổ. Lão quản gia đột nhiên ngừng hắn, khinh vô bán bạch chòm râu, hí mắt đôi mắt nội tránh qua tinh quang lắc đầu lại nói, "Ta đã nói trước, lão phu tranh này cùng kia cái gì mỹ nhân ra dục đồ khả không giống nhau. Này họa giá trị hai mươi tòa thành trì, nếu là có một chút ít vết thương, bắt ngươi đến tế cũng không đủ! Nga cũng không phải, là bắt ngươi chưởng quầy cả nhà tánh mạng đến tế cũng không đủ!"
YOU ARE READING
Hầu gia sủng thê thành nghiện (mặc thư) - Hoàn
RomanceHầu gia sủng thê thành nghiện Lan cảnh sinh VĂN ÁN: Mặc tiến trong sách Cam Phương Nhi phi thường vinh hạnh cứu nam chủ, chuẩn bị ôm đùi khi, biết chính mình đúng là quyển sách thứ nhất vật hi sinh nữ phụ, là nữ chủ lớn nhất chướng ngại vật, chung b...