Chapter 7

3.8K 129 51
                                    

Snow's POV

"What took her so long?" Tanong ng nagiinarteng si Reki. Tss.

"Syempre batla umiiskapo pa yon sa team nya para di sya paghinalaan. Shungaers!" tapos umirap ako sa kanya.

Nagmamadali akala mo naman ikakaganda!

Buti na lang nga nakatsamba ako. Tinawag ko na lahat ng santo na kilala ko para tamaan yung tatakas na sasakyan na yon..

Ang layo kaya non!

"AYBAKLANGMALANDIPARANGSIREKI!!!" Napahawak pa ako sa dibdib dahil sa pagkagulat dahil sa pagkatok sa bintana ng kotse.

"EH KUNG INGUDNGOD KO YANG PES MO SA BUMPER?!" Tapos hinila nito pababa yung buhok ko.

Arouch nemen!! *pout* Ngudngod tapos nanabunot. Ang bobita nitong bakla na to! Saka Nagulat lang naman ako ihh.. Huhuhu..

Inunlock naman ni Reki yung pinto sa backseat at mabilisan na pumasok si Ace.

"Sorry" Ace shyly smiled at us.

"You should be" tapos umirap si Reki kaya siniko ko sya. Masyado pa-wicked step mother ang peg!

"So where are we going?" Tanong ni Ace.

"Uhh.. Few beers before we head home will do."

"Oh dear!! PARTYYYY!!" Then Reki clap her hands excitedly.

"Sorry to burst yar' sht but we are not going to noisy bitchin'club" Akala nila sila lang umaaccent ah! Mabilis to pumick up hoy! Kay Ice palang learning ko na noh! Ahihi..

"Then where?" Reki asked.

I just smiled mischievously at him.

I started the engine..

"HEY!! Bakit ikaw magdadrive?!!!" Biglang sigaw ni Reki.

"Huh? Eh? Ako nakaupo dito eh. Alangan naman si Ace magdrive tapos nakaupo sya sa backseat. BOBA LANG?!"

"Pftt.." Pigil yung tawa ni Ace dahil sa matatalim na tingin ni Reki.

"Tss. Laugh laugh ka pa ha! Pagsisihan mo-WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!! Di pa ako nakakapagseatbealttttt!!!!!!!!!" Halos lumuwa ang ngalangala ni Reki dahil sa lakas ng tili nya ng bigla kong ipaharurot yung kotse.

"HAHAHAHAHAHA!!" I laughed insanely while driving.

Reki's POV

"D-don't.. d-drive.. a-again" YES LORD!! Nakahinga din! Pigil yung hininga ko ng nagdadrive si Max. Susmiyuuuh!

"Makapagano ka naman!! BAKIT NAMATAY KA BA?!" Singhal ni Max.

"OTW NA AKO DON BESSY WAP!!" Tapos umirap ako sa kanya.

Kakalerkey!

Teka? Nasaan ba kami dinala nitong impaktang nyebe na ito?

"W-where are we?" tanong ni Ace pagbaba nya ng sasakyan habang nakahawak sa ulo nya.

Naloka din sya eh!

"Tara" Tapos nauna pumasok si Max sa parang lumang bahay na may malamyong tugtugin.

So no choice sumunod na lang kami ni Ace sa kanya.

Pagpasok namin sa haunted house.. Puro lalaki lang nasa loob tapos mukha silang mga goons.

Patakbo naman akong lumapit kay Max at kumapit sa braso nito..

"Teh! Kashokot naman ditis!" bulong ko sa kanya.

Blue Twins: Dark ComebackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon