Sorry guys! Busy lang talaga ang ate nyong charotera. HAHA!
Oh eto na Unano!!!!!! Eto na UD na hinihingi mo 😚😚 Labyuuu!-------
Sebastian's POV
"WHERE AM I?!" Umalingawngaw ang malakas at baritonong boses ni Mr.Rivas ng magkamalay ito.
Nagkatanginan kami ni Clyde, He just shrugged and continued to play at his phone.
Napapailing na lang ako kung paano nangyari ito.
Flashbacks
Nasa kalagitnaan kami ng paguusap nila Lena dito sa Millenium ng tumunog yung phone ko.
"Wait a sec" tumango naman sila then I answered it.
"SEBAAAAAAAAAASTIYAAAAAAANNNNNNN" Muntikan ko ng mabitawan yung phone ko sa lakas ng boses ni Snow.
"Who's that?" Tanong ng kapatid kong si Blaze.
"I guess it's Ms.Snow. Pftt. Daig pa nakaloud speaker sa lakas ng boses" Natatawang sabi ni Lena
Pffftt.. Yeah right.
"AY GRABE SILA SA AKIN OH!!" Sagot naman ni Snow.
"Pfft.. So, What's up?" Tanong ko naman kay Snow.
"SEBASSSTIYAAAN! KITA TAYO! BILISAN MO HA! SA *toot* RESTAURANT TAYO MAGKITA. BILISAN MO. AS IN BILIS. BYE" Tapos toot toot na lang narinig ko.
Anak ng..
"Ano sabi?" Tanong agad ni Blaze pagkatapos ko ibulsa yung phone ko.
"Wala. I'll go ahead" saka ako naglakad palabas ng office.
"Wala daw pero umalis. Tsk" Di nakaligtas sa magaganda kong mata ang paghaba ng nguso ng kapatid ko.
Haaay. Alam ko na ang pakiramdam ni Ice..
Fastforward
"Ayan na pala siya eh!" Kakapasok ko pa lang boses na agad ni Snow ang narinig ko.
Naglakad na ako palapit sa kanya, Ay mali. Sa kanila pala dahil may kasama sya.
"Hey bro!" Bati ko kay Clyde na busy humigop ng kape nya.
"Hey" bati naman nito pabalik saka kami nag fistbump.
"Oh anong atin?" Tanong ko kay Snow pagkaupo ko sa tabi ni Clyde.
"Bihis muna kayo" Ngiting ngiti inabot ni Snow ang dalawang paperbag sa akin.
Nagkatinginan kami ni Clyde.
"Okay naman damit ko ah" sagot ko sa kanya.
"Yeah. I look good in my clothes too" pagsangayon ni Clyde.
Mabilis namang nagbago ang expression ng mukha ni Snow. Naging blanko ang mga mata nito at nawala ang mga ngiti nito.
"Ah. Ganon ba?" Sabi nito sa pinakamalamig na tono habang nakatitig sa akin. The hell! Pati ata yung kape ni Clyde biglang lumamig dahil sa boses ni Snow.
Scaryyyyy!!
Mabilis ko namang kinuha yung paperbag na inaabot ni Snow saka hinatak patayo si Clyde.
"Bilisan nyo ah!" Ngiting ngiti na sabi ni Snow.
Patakbo akong naglakad papuntang men's room habang kaladkad ko si Clyde.