Real comeback after 1 million years!! Chapter 31

874 35 45
                                    

WASAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAPPPPPPP!!!!!!!!!!!!
I'M BAAAAAAAAAAACK!!!! HAHAHAHAHAHAHA GALIT NA BA KAYOWSXZ?! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAA! Sornaaaaaa nga kase! HAHAHAHAHAHAHAAHHAA!!!

- AtenyoAlaniapapabee

REKI'S POV

*Iphone ringtone*

"Excuse me" saka ko lumakad palayo ng konti kay Madam Mags.

I looked at the screen with Decline and Accept button. Unregistered number.

I accepted the call. Tinapat ko sa tenga ko yung cellphone, Iniintay na may magsalita.

"You better go back" boses ng lalaki na kilalang kilala ko.

Parang lumaklak ng isang kahong toothpaste dahil sa sobrang lamig ng boses nito.

Ice.

Di ako sumagot. At lumingon kay Madam Mags na nakatitig sa akin.

San ako babalik?

Sa sinapupunan ng nanay ko?

"Pinagsasabe mong you better go back!?babe?!..- NAKO! BILISAN MO BAKLA KA NG TAON! WALA KA NG AABUTAN!! DI NAMIN KAYA MAGTELEPORT JAN!!!"

Nailayo ko yung cellphone sa tenga ko.

Lakas talaga ng boses ng babaeng to!

"Balikan mo sa meeting room!!!" May pag aalala yung boses ni Max.

Mabilis kong binaba ang tawag at tumakbo papunta sa meeting room kung saan naiwan sila Sebastian.

Nadatnan ko ang magulong kwarto.

Inikot ko ng tingin ang buong meeting room pero di ko makita ang katawan nila Sebastian at nila Ellie.

"What the hell?!" Napalingon ako kay Madam Mags na kasunod ko.

"I'll call the others and Nic" tumakbo si Madam Mags para humingi ng tulong sa iba.

Pumasok ako at tumingin sa paligid kung may makikita ako makakatulong para malaman ko kung sino may gawa nito.

Nakita ko si Finn na nakadapa.

Patakbo akong lumapit kay Finn

"Finn! What happened?!" Tinapik tapik ko ang pisngi nito.

"Finn! Come on!!!" Inalog alog ko ito.

Biglang nanlabo ang mata ko.

Napahawak ako sa kamay at sa sinaksak na injection ni Finn sa leeg ko.

"Ohh.. Tsk.. What a shame that the new boss is so slow.." Walang kabuhay buhay ang mata nito habang nakatitig sa akin.

"Shit-"

I saw Finn smirked before everything went black.

SNOW'S POV

"NAK NAM FOOTSPA!!!" Sigaw ko habang nanonood sa tablet na binigay ni Sena.

Sena hacked the CCTV for us to have an eye to Blue Winter HQ.

"Damn!" Mas lalong binilisan ni Ice yung takbo ng kotse.

Damn you Finn! What to do!!!?

"What should we do? It' s to early to gamble. We cant do it yet" sabi ni Ice habang diretso pa rin ang tingin sa daan. Narinig nya ata brain ko na walang maisip na paraan.

"I know. But we cannot do it if they will not make tulong tulong us" Nak ng teteng. Kakacomeback lang, paexpired na agad english ko at ni author. Eto kasing si Ice e.

Blue Twins: Dark ComebackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon