Snow's POV
"GET YOUR FILTHY HANDS OFF ME!! THE FCK?! LET GO BTCH!! WHAT THE HELL!!!" Napalingon ako kay Lena,Blaze at Ace na may karay karay na babaeng na kala mo toro kung makapag pumiglas sa pagkakahawak nila.
"ANG JINGAY NAMAN NYAN! DI NYO MAN LANG NILAGYAN NG SCOTCH TAPE, DUCT TAPE O KAHIT ANONG TAPE BIBIG NG PAKING TAPE NA YAN!!" Bulyaw ko. Nakakairita. Ang ingay. Sakit pa naman ng puson ko. Huhu..
"WHO ARE YOU?! WHERE AM I?! HELP!!!! HEEEEEEEEEEEEELPPPPPPPPP!!-AWWWWW! FCK!" Sigaw ng sigaw yung babae kaya pabalibag syang binitawan nila Lena.
"AY TEH! MAGKAKACANCER KA NA SA LALAMUNAN AT SABOG NA BAHAY BATA MO WALA PA RING HELP NA DADATING! WAG KANG ANO.. INANGTU! ANG ARTE. PWEEH" Sigaw ko din sa kanya. Kakaloka. Sakit sa eardrum ng malalakas boses.
"Ang sakit na ng tenga ko" Reklamo ni Lena habang kinakalikot yung tenga nya.
"HEEEEEEEELPPPPP!!!! HEEEEEEELPPPPP!! HEEELPPPP" Ay si ateng! More shout more fun ganern!
"HELPPPPPP!! HEEEE-" Oh g*go! Nainis na siguro si Ace kaya hinampas ng baril sa batok yung babae.
Pfftt..
"Halaaa. Pinatay mo?" Tanong ni Blaze kay Ace habang mahinang sinisipa yung babae.
"That's a better idea" tapos kinasa ni Ace yung baril nya at tinutok sa ulo ng babae.
"HEPPPPPPPPPHEEEPP!!" Pag-awat ko kay Ace.
"HORAAAAAY!" Sigaw ni Sebastian nakataas pa dalawang kamay nito.
....
...
..
"AMINA BARIL MO ACE. MAY UUNAHIN AKO!" Sigaw ko habang masamang nakatitig kay Sebastian.
"SNOW NAMAN! GINAGAYA LANG KITA" Sigaw ni Sebastian.
"Oh! Hi!" Bati ni Quiele habang may dalang tray ng coffee.
Sabay sabay naman syang tinutukan ng baril nila Lena.
"Woaaaah. Eassssy!" Sabi Quiele at nilapag yung coffee tray sa table.
"What is she doing in here?" Tanong ni Lena.
Sasagot na sana ako kaso putris na yan..
"WHERE IS MY DAUGHTER?! WHAT DID YOU DO TO HER?!!" Sigaw ni Mr.Rivas. Syeeeet! Mag ama nga sila. Ang iingay!
-----------
Siniko ako ni Clyde nang nagkakamalay na si Ateng more shout more fun.
Mabilis ko namang dinampot yung baril na nasa table at lumapit sa mag ama.
"U-uhhh.." Daing ni Ateng more shout more fun.
"I-iha.. Oh my god.. Are you o-okay?" Tanong ni Tanda sa junakis nya.
"Papa.. Where are we? So stinky in here" Maarteng sabi ni Ateng.
Makastinky naman wagas. Wala kayang ipis dito.
Teka..
Wala ba?
"Sebastian.."
"Yo" sagot nito saka lumapit sa akin.
"Check mo nga baka may ipis dito! Huhuhu"
Kumunot noo ko when their jaw dropped tapos tumawa.
Si Sebastian umiling iling na lang tapos naglakad na palayo.
Huhu.. Naninigurado lang naman ako!
"WHAT DO YOU WANT?! LET GO OF US BTCH!!" Sigaw ni Ateng. Sigaw nanaman?! Anak ng..