Chapter 28

2.9K 94 74
                                    

AN:

HELLOO!!!! HAHAHAAHAHAHAHAH BUHAY PA ANG ATE NYONG CHAROTERAAAAA HAHAHAHAH!! BUSY LANG TALAGA. SO ITO NAAAA. MAY NAGBABASA PA BA?

BTW GUYS. MAY NABASA AKO NA PARANG NANG HIHINGI DIN NG STORY NUNG PARENTS NI SNOW. KAYA TATRY KO GAWAN. OUT OF THIS WORLD DIN SYEMPRE. PARANG SI SNOW. SYA ANG REPRESENTATIVE NG MGA TAGA MARS. HAHAHAHA VOTE AND COMMENT PLSSS. LOVEEEYAAAH!!

Jotham's POV

"Good morning" Bati ni Daisha.

Sena and Sage answered her with a yawn.

"What the fck we need to talk to this fcking early?" Gulo gulo pa ang buhok ni Tamatha habang nakasimangot na nakatitig kay Morgan.

Based sa kanyang career, hindi nya sanay gumising ng ganito kaaga. Hindi tulad ko, sanay na sanay na ako gumising ng ganito kaaga at matulog ng ganitong oras.

"Here" Sabay nag abot ito ng papel sa bawat isa sa amin.

Kumunot yung noo ko matapos ko itong basahin..

"Good morning" Napalingon ako sa babaeng mas magulo pa ang buhok kesa kay Tamatha. Naglalakad ito papuntang cr habang kinakalikot ang ilong nya. Napangiwi ako ng parang may binibilog bilog ito sa daliri nya na galing sa loob ng ilong nya sabay ipinahid sa dingding bago tuluyang pumasok ng cr.

WTF?! She's gross!

Napalingon ako sa natatawang si Daisha na nakatitig din pala kay Snow.

"Hey stupid. This is out of our line" Seryosong sabi ni Tamatha.

"I agree with her" Sagot naman ni Sena.

"Our job is just to steal, not to kill like those mafias" Sagot ko naman.

"You didn't kill anyone because they got in your way?" Napalingon ako sa biglang nagtanong sa akin.

May sabon pa ang mukha nito habang nakatitig sa akin.

"I.. Didn't.." Sagot ko. I admit that I've hurt a lot of people but I didn't kill them. It was just only me in our group.. even Sena killed someone before.

"Just a tip doc.. In your job, You like it or not.. It's either you will kill or you will be killed. Konti lang ang difference nyo sa mga mafias" seryosong sagot nito.

Sasagot pa sana ako ng sumigaw ito..

"WAAAAAAAAAAAA!! YUNG MATA KOOOOO!!!-ARAYYY!!!!" Sabay takbo nito papasok ng cr.

"The nerve of that woman. As if she knows everything" bulong ko.

"She does" napalingon ako sa nakangising si Sage.

Narinig nya pa yon?

Namumula ang mata ni Snow ng lumabas ito sa cr. Lumapit naman ito kay Morgan at kinuha ang hawak nitong papel.

Tahimik itong nagbabasa..

"Wala bang tagalog version nitong mga informations na nakuha mo ipisman?" Nakasimangot nitong binalik ang papel kay Morgan.

"Pfft.. Kinuha mo na nga lang bigla.. Nagrereklamo ka pa. As if naman may alam ka" Sagot ko.

"Sungit mo naman kyaah! May regla ba u?" tanong nito kaya nagsitawanan ang mga kasama namin.

"What the hell-" Morgan cut me off.

"So what do you think?" He asked Snow.

"I think?.. Hmm.. Ham.. Pandesal.. Kape.. Tuyo.. Sinangag..-" sagot ni Snow kaya natawa nanaman sila even Sage.

Blue Twins: Dark ComebackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon