Chapter 4

I'll only upload about 50% of this story on Wattpad. You can read the rest of the story and the entire Mafia Heirs Series in the VIP MEMBERSHIP.

True to Silver's word. Hindi niya pinansin ang mga kapatid lalong-lalo na ang bunso nila. She was avoiding everyone while she's inside her room and doing nothing except for composing songs. Kung may isang bagay man na talented ang babae iyon ay ang paggawa ng mga kanta.

Songs that she made through the experienced of her life. Some are made for him. Some are made for her family and some are made for herself.

Gumagawa na ng mga kanta ang babae simula noong marunong na siyang magsulat. She inherited her love for music from her mother who loves to play her violin. Ang violin na namana pa nito sa kanyang lola.

"What a sad song," she muttered while removing all her materials from her lap and putted it back on her drawer cabinet beside her bed. Silver sighed and lay at her bed. Mahahabang paghinga ang pinakawalan niya nang tuluyan siyang makahinga. She remembered how the man cared for her.

"Baby, don't get cold alright?"Ani ng lalaki sa kanya. They were at the beach staring at the night sky. Malamig ang simoy ng hangin ngunit nag-iinit dahil sa pagmamahalan nilang dalawa.

They were married for a two months now and the man was so sweet which made Silver smile. Napasiksik pa ito sa tagiliran ng lalaki upang damhin ang init ng katawan nito.

"For all the place, you have chosen to make love. Dito pa talaga,"palatak ng babae na siyang ikinatawa nalang ng lalaki. Piningot nito ang ilong ng babae. He hugged her and putted his jacket at her.

She smiled sadly at one of her memories. She always putted the blanket on her body not because for herself but because she always remembered his words.

Palaging nilalamig din ang katawan ng babae dahil sa sakit niya paliwanag ito ng kanyang Doktor. She stared at the ceiling while resting. She always feels dizzy that's why if she not in the garden, she's in her room.

Sandali lang siyang pwedeng gumalaw-galaw dahil agad na bumibilis ang tibok ng puso niya o hindi naman kaya'y lumalalim ang paghinga niya at bumabagal ang tibok ng puso niya. She'd always like this for the past months when she's in her own home.

Ang tahanan kung saan siya nagkaisip at nagkaroon ng muwang sa mundo. Her daily routine was stretching for awhile then her Mother or Father will fetched her in her room to have her meal.

Marami siyang activities na ibinigay ng kanyang Ninong para sanayin ang katawan niya na magpagod kahit minsan ay isang minuto palang niyang ginagawa ay hinihingal na siya. She needs to this.

Kung hindi niya tutulungan ang sarili niya, hindi siya magtatagal sa mundong ginagalawan niya. She may sheltered from the World outside her Father's Estate but after seeing it for a while. She knew she can't survived with it.

She really can't survived especially with her weak heart. Marahil kung hindi nga siya nasagip ng kapatid niya ng tatlong beses sa Russia baka tuluyan siyang maiuwi sa Pilipinas ng malamig na bangkay na lamang.

Every detail and painful memories she had at Russia has also a happy memories. Happy memories that she has when the painful one was not coated her heart.

She remembered again every detail meeting him, dating, loving, marrying and living with him.

Mga alaalang hindi na mauulit dahil sa sakit na idinulot ng lalaki sa kanya. Those memories that won't be forgotten but buried at Silver's deepest mind.

"How could a beautiful woman is alone in this dark part of the club?" Napapitlag ang inosenteng si Silver sa kanyang upuan habang nakatingin sa kaibigang siyang naging dahilan kung bakit siya naririto.