chính vũ – 正宇
viết bởi tịch mịch dữ đản cao – 寂寞与蛋糕
hiệu chỉnh bởi wangming
jungyu | park jungwoo – nakamoto yutađôi lời tác giả:
thực ra tôi đã nghĩ đến cái này lâu rồi, chính là bởi vì rất yêu thích phác chính vũ, đối với cửu du (chính vũ – du thái) cũng có chút chấp nhất, cuối cùng quyết định viết ra một cái gì đó cho hai người bọn họ. tại vì lúc bắt đầu viết tiểu cửu được đồn rằng tên thật là chính vũ, tên sau này có thay đổi gì tôi cũng vẫn sẽ giữ nguyên như vậy không đổi.
ở trong đây bạn sẽ nghĩ không biết cậu ấy có vấn đề tâm lý gì không, thực ra không phải, chẳng qua chỉ là một đứa trẻ ngoan cố mà thôi.
đôi lời người edit:
– mình không dịch, chỉ hiệu chỉnh lại từ bản dịch sơ của qt.
– dành cho bạn nào không biết: lúc trước thời smrookies biểu diễn với 13 người thì đã có jungwoo nhảy trên sân khấu rồi, chỉ là khi đó sm chưa chính thức giới thiệu cậu ấy mà thôi. số áo của 13 người được sắp xếp từ 1 đến 14, khuyết mất số 9, cho nên fan trung gọi jungwoo là tiểu cửu.
– từ thời thực tập sinh ở trung đã rộ lên tin đồn jungwoo thân thiết với yuta, điểm lại các bức ảnh chụp hiếm hoi cũng thấy được hai người hay đi với nhau. cho nên thực sự fanfic của cặp đôi này thậm chí có từ trước cả khi yuta ra mắt và jungwoo cũng chưa được giới thiệu chính thức luôn =))
– cá nhân mình rất thích khí chất của jungwoo lại theo chủ nghĩa allyu, được thêm người quen biết trong fandom bơm vào nên cứ vậy mà triển thôi =))) không ngờ chủ yếu ship taeyu mà cuối cùng fic đầu tiên dành công sức edit lại là jungyu haha :D
– fic gốc đã hoàn gồm chín chương, mình cũng sẽ không đem con bỏ chợ nên các bạn cứ yên tâm, có điều mình hơi bận nên không hứa trước gì được '_'
– không mang đi nơi khác.
– mong mọi người có được khoảng thời gian vui vẻ khi đọc fic, jungyu trong đây thực sự rất đáng yêu :D