Chapter 41
--42--Dean Povs
"Hindi ka pa ba nadala!! Sinaktan mo na sya ; pero sinaktan mo pa ulit sya..
Anong klasi kang tao dean"Dugong dugo na ang mukha ko.
Dahil sa natamo kong suntok galing sa kanya.Pero hinahayaan ko lang syang gawin iyon! Kung doon sya masaya!!
Hindi ko naman sya gustong saktan pero sinusunod ko lang kung ano ang nasa rules.pero bat nakokonsensya ako ngayon??
Ganun ba kasama ang ginawa ko??
"Its not my plan anymore!!"
"oh C'mon Dean , If its your not plan?? Then who?? "This time ako naman ang sumuntok sa kanya!!
" Kung Gusto mo sya? Eh di Alagaan mo!! Nagsasayang ka lang ng oras sakin!! "
Natahimik naman sya.
"Ano pang hinihintay mo?? Puntahan mo na sya?? Baka mamaya nag suicide na yon!!"
Tumayo naman sya at hinawakan ako sa kwelyo..
"Pag may nangyaring masama sa kanya!! Mananagot ka sakin!!"
At umalis na sya sa harapan ko..
Alam ko naman na hanggang ngayon may gusto pa din sya kay Elle..
Trying hard pa sya..Sumakay na lang ako sa kotse ko at may pupuntahan pa ako..
Kaagad naman akong nakarating sa pupuntahan ko..
**Clap Clap Clap**
"Nice Job Dean!!"
"What are you talking about!!"Irita kong tanong sa kanya..
"You save her"
"Are you out of your mind!! I hurt her not to save!!""Alam mo umupo ka muna!!"
Fvck!! Ano bang pinagsasabi nya?? Di ko sya maintindihan..
Umupo naman ako..
"I hurt her , Not to save! So what are you talking about??"
Bigla naman sumeryoso ang mukha nya..
"Congrats Dean , Sa Lahat ! Ikaw pa lang ang nakagawa ng pinakamahirap na Planong to!!"
"WHAT??! Direct me to the point !! Not like that!!"
"You save her life!! "
Ano ba talaga ang mga plano na ito!! Puro sya Save her , Save Her! Ano ba talagang meron!!
"Fine!!"
Tumahimik naman ako at pinapakinggan lang sya..
"Yeah!! Isa din ako sa mga pumerma sa kontrata na iyan!
May inilabas naman syang isang copy din ng kontrata at may printed name nya..
"What the meaning of this?"
"But i Failed the Rules , I make fall in love with her.. Napakadali lang ang mahulog sa kanya, kaya i know hindi rin imposible na hindi ka na fall sa kanya.."
"I fall her and i still falling her but , i cant dahil mahal ko pa si Abby"
"I did not questioning you!! I know who is abby! And i know who is Mikaella, she is kind .. I dont know how i recognize that.. Pero yun yung tingin ko!!"
"Paano mo nakilala si Abby?"
"Thats why , sayo ko pinasa ang kontrata para lang mailigtas si Mikaellaa sa mga gustong manakit sa kanya!! "
YOU ARE READING
Dare Girlfriend
Romance"Im a Dare Girlfriend " sanay na ako maging Dare girlfriend o sa madaling salita napagtripan lang . its okay with me , You know Why ? because if its trip on me only , well ang mainlove ay syang talo ! thats my rule .. But his Goal is to hurt me ! b...