Chapter 48
--51--Mikaella Povs
"Are you sure ella? tutuloy ka parin sa pagsali sa contest?"
I nodded slightly and thinking mind.
" Yes, there is nothing to lose if I continue that. and besides she never lacks"
Then he smile, Mas lalo syang naging cute sa smile nya..
" Oh? why are you Looking At me like That?"
bigla naman akong natauhan dahil pinitik nya ang noo ko..
OUCH!!
"Ahhh.. kasi , .."
whaaaa >__< Nablank ako doon ahh. kainis..
"Anyway? your realy sure about it! Pwede naman i-suggest ko kay mrs. Garcia na Ako na lang ang Maging partner mo!--"
i tap his shoulder..
"No! Nathan its okay .. im okay "
"Nag aalala lang naman ako sayo eh!"
"Dont be worry about me, i will be fine"and i gave him my sweetist smile..
"Hi Babes?"
then andrea kiss , Nathan..
wha ! finally they find there true Love.."Nice , Finally ! the beginning of happy ending was you've finally make it!"
i said with a very sweet voices..
"Yeah ! Buti nga natauhan ang lalaking to. kundi baka Nabatukan na yan ni cupido ar else , Napana na yan sa ulo, Right Babes?"
then Nathan Nod..
yes! naging sila Days later.. ewan ko buti nga at nagising na ang lalaking to ehh.And yes ! sinabi din ni Andrea na si Jacob ang mastermind nang lahat!
at wala talagang kasalanan si Andrea..
kaya napatawad ko na din sya.. hindi naman masamang magpatawad ehh."Hey? what are you looking us like that?"
pagtatanong ni Andrea. Grr naiinggit ako sa kanila..
"Nope! i thought lalanggamin lang ako sa sobrang sweet nyo , kaya dapat magpapakalayo na muna ako sa inyo.. kasi naman ang layo pa ng valentines para Ganyan kayo umasta"
"Oh we see ! why you cant find your true love Mikaella? why you cant give a chance on him! nobody knows if he will ba fated on you!"
"I think were over! hanggang kaibigan lang kami!"
"But--"
"Please , Ayoko muna mag isip ng kung ano! ang dapat ko isipin ngayon kong Paano ko magagawa ng tama ang Dapat na gawin ko sa contest , And kayo din ! malapit na ang Midterm! mag aral nga kayo!wag puro love ! Hindi kayo napapakain nyan!"hay! Naging Love Advice tuloy ako ng wala sa oras.. kalurkiii..
"Oh? How bitter you are Mikaella!--.. Ow? Speaking of him! His here?"
Napatingin naman ako sa likod ko, Andito nga sya..
oh my gad! my heart? wag kang magsuicide dyan sa loob! dapat chill lang!!"Byeee Mikaella --"
"W...wait..."bwisit! iba na talaga pag may sariling love life sila oh.. basta basta ka na lang iiwan! and worst sa sitwasyong ganito pa??
grabe! pinapalakas nila Puso ko!!
Lumapit naman sya sakin at tinignan ako ng seryoso.
"Hey! We have a last practice today! And get ready , baka abutin tayo ng madaling araw"
YOU ARE READING
Dare Girlfriend
Romance"Im a Dare Girlfriend " sanay na ako maging Dare girlfriend o sa madaling salita napagtripan lang . its okay with me , You know Why ? because if its trip on me only , well ang mainlove ay syang talo ! thats my rule .. But his Goal is to hurt me ! b...