»»Chapter 56
--64--Mikaella Povs
Maaga naman akong nagising ngayon dahil kailangang ko pang umuwi! Hindi ko na naabutan si athena dahil pagdating namin tulog na sya.
"Hey? Your leaving na?"
Hay! Nagising pa si Dean! Sobrang dahan dahan na nga ginagawa ko.
Tumango lang ako.
Yes! Dito ako sa kwarto nya natulog pero sya sa sofa! Diba? Mabait na sya hahaha"Hatid na kita"
"No! You better continue your sleep , i can managed this !"
"But--"
"Please wag nang makulit! Okay?"Pampipilit ko at in the end ay ayun ako ang nanalo!
"Bye"
He said nang lalabas na sana ako ng pintuan kaya lang napatingin ako sa kanya..
"See you later"'
"Yeah ! Take care"Wha? Ang aga ang landi kaagad ng lalaki na ito..
"Okay"
At lalabas na sana ako ng binack- hug nya ako and he whisper to my ears!
"Im so happy This day , hope will always us like this"
Kahit ako naman eh! Sobrang saya ko. Nahihiya lang ako aminin..
Dahan dahan ko namang tinanggal ang mga kamay nyang nakayakap sakin..
"Matulog ka na okay! Im leaving na!
OH! But dont forget na ikaw na ang magdala ng mga pinamili natin ah! Ikaw kasi may kotse"Sabi ko at tuluyan nang lumabas..
At isinarado na ang pintuan!"Goodmorning"
Napatingin naman agad ako sa likod ko at sa taong nagsalita sa likod ko.
Binigyan ko na lang sya ng matamis na ngiti!
"Ituloy nyo lang yan! Hindi naman kayo magkapatid eh!"
"Po?"Taka kong tanong..
"Mahal nyo ang isat isa diba? Wag nyo hayaang paghiwalayin kayo ng mga sarili nyong paniniwala"
Wala na akong masabi kaya naman tumango na lang ako at nagpaalam nang aalis na..
Kaya naman dahan dahan na akong bumaba ng hagdanan..
At sa wakas successful! Nakababa ako ng wala nang taong nanggugat sakin..
Kaya tumuloy na ako palabas ng gate..
" Anak!" napatingin naman ako..
He called me anak? How nice that way..
He called me anak kahit wala naman syang , Kailangan..Nginitian ko naman sya! At kagad umalis na..
Naiilang ako!
Sa lahat ng pambabanta na ginawa ko sa kanya!
May hiya na naman ako.."I need to home as early!"
At pumara na din ako ng tricyle, at agad na sinabi ko ang way.
Ilang sandali naman ay nakarating na agad ako..
I prepared my things na nang makaakyat ako ng kwarto ko.
Buti na lang at tulog si mama.Inayos ko na din ang mga susuotin ko! This is the last day before vacation dapat special..
Dahil naman sa sobrang aga pa ay umidlip muna ako!
--65--
"Hey? Mikaella, What 's the game you prepared it? May condom ba? O may hot girls?"
Pambungad sakin ni Nathan nang magkasalubong kami sa hallway..
Buti na lang at hindi pa ko late. Sabi ko iidlip lang! Tapos nasarapan na pala ako sa tulog ko.
YOU ARE READING
Dare Girlfriend
Romance"Im a Dare Girlfriend " sanay na ako maging Dare girlfriend o sa madaling salita napagtripan lang . its okay with me , You know Why ? because if its trip on me only , well ang mainlove ay syang talo ! thats my rule .. But his Goal is to hurt me ! b...