Chương 6: Thay đổi tương lai

4.5K 338 49
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, chuyến đi mạo hiểm lên vũ trụ của lớp 3E cũng đã có thu hoạch rất lớn. Theo như thông tin thu được, khả năng Koro-sensei phát nổ sẽ chỉ còn không tới 1% nếu có chất làm tiêu giảm hoàn toàn tính cứng của vật thí nghiệm. Và trùng hợp thay, đó lại chính là loại thuốc mà Okuda đã làm hồi đầu năm học.

Khi biết được kết quả, cả lớp 3E vỡ òa trong niềm vui sướng, như vậy trái đất sẽ không bị nổ tung và Koro-sensei sẽ không phải chết.

Tuy nhiên, họ không muốn đặt dấu chấm hết cho nhiệm vụ ám sát, cho những kỉ niệm đầy cảm xúc mà họ có được suốt gần một năm nay. Vì vậy, cả lớp quyết định tiếp tục ám sát thầy giáo đến tháng 3, như là một hình thức để giữ mối liên kết thầy trò đặc biệt này.

Mọi người đều vui vẻ và hài lòng với quyết định này, chỉ trừ một người.

Akira nhìn toàn bộ lớp E, lại nhìn máy thời gian trên cổ tay, suy nghĩ.

Nếu như theo tương lai của nhóc, "Koro-sensei" đã không còn tồn tại. Vậy thông tin vừa rồi, sẽ là điều thay đổi tương lai, hay nó vẫn ở trong "quá khứ" của "tương lai" đó?

Và dù trái đất không nổ tung nữa, liệu chính phủ có chấp nhận cho một siêu sinh vật nằm ngoài tầm kiểm soát của họ, tồn tại trên thế giới này không?

.

.

.

Sau khóa học đặc biệt về chuyến đi thám hiểm vũ trụ, chẳng mấy chốc đã đến kì thi tuyển sinh. 

Mỗi người trong lớp E đều có lựa chọn của riêng mình. Có những người chọn trường tầm trung để có thể rèn luyện thêm kĩ năng của riêng mình, có những người lựa chọn trường phù hợp với điều kiện của bản thân, cũng có những người chọn trường có số điểm khá cao.

Gakushuu đương nhiên sẽ ở lại trường Kunugigaoka, hắn vẫn còn muốn lật đổ cha mình. Còn Karma, cậu nhìn tên tóc cam bên cạnh mình một lúc, trả lời.

"Chắc tớ cũng ở lại Kunugigaoka."

Câu trả lời này làm tất cả mọi người ngạc nhiên. Bởi vì Karma đủ điều kiện vào những trường còn giỏi hơn.

"Cứ thử đặt vị trí của bọn trên tòa nhà chính coi, cái đứa vừa bị chúng đá ra lại quay về đè đầu cưỡi cổ chúng." Cậu trai tóc đỏ cười khùng khục. "Chiêm ngưỡng mấy cái mặt đó trong 3 năm không phải là điều vô cùng thú vị sao?"

Cả lũ nhìn nụ cười ác quỷ cộng thêm cặp sừng trên đầu cậu, đồng loạt toát mồ hôi hột. Karma vẫn như vậy, chẳng hề thay đổi chút nào luôn.

Rồi mọi người cũng tản ra, ai về nhà nấy. Ba người Gakushuu, Karma và Akira cũng trở về nhà Akabane, không ai nói một lời. Đột nhiên, Gakushuu phá vỡ sự im lặng.

"Karma, lí do thực sự cậu muốn ở lại là gì? Tôi không tin cậu ở lại Kunugigaoka chỉ vì một cái lí do vớ vẩn như vậy."

Tại sao tên này cứ phải thông minh đến vậy hả trời? Karma thầm nguyền rủa.

Được rồi, cậu thừa nhận cái lí do kia chỉ là một phần, phần chính là nếu cậu rời đi, chắc chắn sẽ khó tìm được một kẻ như Asano Gakushuu. Cậu tự tin rằng với bản thân mình bây giờ có thể làm được bất cứ điều gì mình muốn, nên cậu muốn có một đối thủ đáng giá để giết thời gian trong quãng đường trung học nhàm chán này.

[Asano x Karma] Con anh, con em, con chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ