Quả đúng như Akira nói, Gakushuu đã đề nghị một trận Boutaoshi với lớp E vào đại hội thể thao sắp tới của trường Kunugigaoka, nếu như thắng lớp A thì việc Isogai làm thêm sẽ được bỏ qua.
Lớp E có khá nhiều bất lợi về quân số và thời gian luyện tập, hơn nữa theo thông tin từ camera của Itona thì lớp A vừa có 4 học sinh trao đổi từ nước ngoài. Và nhìn thằng nào thằng nấy trông giống hệt như King Kong vậy.
Tuy nhiên, việc này không hề ngăn cản quyết tâm của lớp E, dù sao thì họ cũng là những sát thủ có thể biến bất lợi thành lợi thế mà, phải không?
.
.
.
Buổi tối trước ngày diễn ra hội thao.
Karma vừa mới tắm xong, chỉ mặc có mỗi một cái áo may ô đen và quần đùi, vào phòng ngủ đã thấy Akira ngồi trên giường cầm một cái máy sấy, mỉm cười sáng lạn.
Thế là hiện giờ, trong một căn phòng, có một thằng tóc đỏ ngồi chơi PSP, thỉnh thoảng bốc một miếng khoai chiên từ cái bát bên cạnh mình. Một thằng tóc đỏ khác mải mê sấy tóc cho người kia, vẻ mặt nhìn rất chi là sung sướng, thỉnh thoảng lại ngâm nga một bài hát gì đó không rõ.
Cảnh này thật sự là quá đẹp mà. (Au: Các anh chị em đâu! Fan Karma đâu?! Lấy máy ảnh ra đây chụp cái coi!!!!)
Karma ngồi đánh Boss, miệng nhai khoai tây chiên do Akira làm, cảm nhận từng đợt gió nóng thổi trên đầu mình mà cảm thán có con trai thật là tốt, nuôi cũng không thiệt.
Akira sấy tóc cho Karma, thầm ghi việc này vào danh sách "Những việc mình muốn làm với mẹ yêu." Phải biết lão cha của nhóc là một tên chiếm hữu cuồng, mỗi khi nhóc ngồi cạnh mẹ còn ném cho nhóc một cái lườm đứt mắt (và nhóc cũng lườm lại), nên cái việc sấy tóc cho mẹ là việc mà nhóc mơ ước từ năm 6 tuổi lận. Bây giờ có cơ hội rồi ngu gì bỏ qua cơ chứ.
Tóc Karma đã khô hẳn, Akira cất máy sấy rồi cầm lược chải cho mái tóc đỏ vào nếp. Nhóc vừa chải vừa hỏi.
"Mẹ này, mẹ nghĩ trận boutaoshi ngày mai lớp E có thắng không?"
"Có. Isogai là một đội trưởng giỏi." Karma bình thản trả lời.
Isogai Yuuma không phải là thiên tài giống như Karma hay Gakushuu, nhưng cậu ta lại luôn cho người đối diện một cảm giác thoải mái. Hơn nữa, cậu ta lại còn luôn nghĩ đến người khác và luôn cố gắng để lớp E đoàn kết lại. Đó là điều cần thiết của một lãnh đạo.
Akira hiển nhiên cũng nghĩ như thế.
"Mẹ à." Nhóc tóc đỏ nằm xuống cạnh Karma, tắt đèn ngủ ở đầu giường. "Con rất vui khi được học ở lớp của mẹ đó."
Nhóc cảm thấy, lớp E này là một tập thể rất tuyệt vời, mỗi cá nhân trong lớp đều có một màu sắc riêng, và nhóc không hối hận khi học ở đó.
.
.
.
Ngày hội thể thao đã đến.
Lớp E giành được hạng đầu trong nhiều mục, đó là kết quả của luyện tập ám sát đầy gian khổ.
Tuy vậy, họ, đặc biệt là Isogai, không thể nén được sự căng thẳng trên gương mặt, nhất là khi trực tiếp thấy được sức mạnh của 4 học sinh ngoại quốc kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Asano x Karma] Con anh, con em, con chúng ta.
HumorMột ngày nọ, Asano Gakushuu mở cửa nhà mình ra và thấy một thằng nhóc trạc tuổi mình, mặt cũng rất giống mình, cầm một hộp sữa dâu và thản nhiên nói. "Xin chào, tôi biết chuyện này hơi hoang đường, nhưng tôi tên Asano Akira, và tôi là con trai của...