Chương 9: Tốt nghiệp

3.5K 315 23
                                    

Sau một thời gian nghỉ ngơi, cơ thể của Koro-sensei đã hoàn toàn hồi phục, cũng đã đến lúc y và Yukimura phải trở về quá khứ.

Akira đương nhiên phải đi theo cùng, nhóc đã hứa sẽ dự lễ tốt nghiệp của cha mẹ rồi.

Nhìn nhóc khởi động máy trên cổ tay, Koro-sensei vẫn không thể tin được đứa trẻ 13 tuổi này lại là tác giả của máy thời gian và máy phân tách tế bào có thể thành công đưa y trở về hình dáng cũ, hơn nữa, đứa trẻ này con là con trai của Gakushuu và Karma.

Điều này có thể lí giải hành động kì lạ của thằng bé đối với Karma và Gakushuu, có vẻ đây là đứa nhỏ có chứng luyến mẫu rất nặng, y thầm thắp một ngọn nến cho Gakushuu, tính xấu của Akira giống Karma không sai một li, và thầy cũng đã từng lao đao trước mấy trò quỷ của Karma rồi.

Vả lại, người đàn ông tóc đen nhìn Akira đang nói chuyện với Eizan, sự dịu dàng trong đôi mắt tím không thể nào che giấu. Điểm này chọt trúng vô tính hóng hớt của Koro-sensei làm ổng hào hứng ghê lắm, cuối cùng y cũng có đề tài cho cuốn tiểu thuyết học đường mới nhất của mình khi trở về rồi, đây sẽ là cuốn sách bán chạy nhứt trong lịch sử cho mà coi!!! Ahihihi!!!!

Dù đã trở lại hình người, bản chất biến thái siêu hóng hớt xì căng đan của con bạch tuộc này vẫn không hề thay đổi.

.

.

.

Hiện tại.

Ngọn núi nơi chứa biết bao kỉ niệm của lớp học ám sát vẫn vang vọng tiếng khóc của các học sinh, tia lase không biết đã bắn từ lúc nào, nhưng chẳng còn ai để ý tới chuyện đó.

Thầy Karasuma và cô Irina ngăn cản người của chính phủ vào khu vực lớp E. Nhiệm vụ ám sát đã kết thúc, nhưng những học sinh trong đó vẫn thuộc quyền hạn của hai người, họ không muốn những học sinh của mình bị quấy rầy nữa.

Nhưng những người của chính phủ không hề biết, khi họ rút quân khỏi ngọn núi, một quầng sáng trắng xuất hiện trong phòng học lớp 3E.

.

.

.

Trời rất nhanh hửng sáng, từ cánh cửa sổ cũ kĩ của lớp 3E có thể thấy những nụ hoa anh đào rung rinh trong nắng sớm.

Tất cả mọi người chỉ ngủ được vài tiếng, họ đã dành cả đêm để đọc những gì ghi trong sổ tư vấn mà Koro-sensei đã cho họ, thậm chí cả những lời khuyên rườm rà đến phát bực cũng được đọc đi đọc lại nhiều lần, trong nỗi cảm xúc nghẹn ngào của học sinh.

Đã đến giờ dự lễ tốt nghiệp, tất cả học sinh đều mặc xong đồng phục, trên cổ áo mỗi người đeo một cái huy hiệu hình tròn mang mặt cười của Koro-sensei. Chiếc huy hiệu được đặt trong hộp cùng với bằng khen, với lời dặn dò nhất định phải đeo vào khi dự lễ tốt nghiệp, có thể tăng dũng khí cho các em.

Một lời khuyên vớ vẩn, nhưng họ vẫn đeo vào, đây là kỉ vật của Koro-sensei, đeo nó vào giống như có thầy ở bên, giúp họ có thể ngẩng cao đầu khi dự lễ tốt nghiệp.

Trong hộp của Isogai có ba cái huy hiệu, hai cái còn lại dành cho thầy Karasuma và cô Irina, coi như một món quà cuối cùng dành cho đồng nghiệp của mình.

[Asano x Karma] Con anh, con em, con chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ