Ngoại truyện này kể về thời gian khi Akira không trở về quá khứ và thay đổi tương lai. Đây là một năm sau khi kết thúc lớp học ám sát cùng với cái chết của Koro-sensei.
Đã một năm trôi qua kể từ cái ngày định mệnh đó, lớp 3E cũng mỗi người một ngả, tất cả đều tìm cho mình một hướng đi riêng, rời xa học viện Kunugigaoka.
Chỉ còn mình Karma ở lại, nhưng cậu cảm thấy bản thân cũng không quá nhàm chán. Cậu dễ dàng qua bài kiểm tra đầu vào của trường với số điểm tuyệt đối. Một năm qua, tính cách cậu cũng không mấy thay đổi, vẫn bày trò quậy phá và đầy nổi loạn, nhưng Karma bây giờ có chút trầm ổn hơn.
Tuy các thầy cô cũng hết sức đau đầu với cậu học sinh tính khí thất thường này, nhưng ở Kunugigaoka, điểm số là tất cả. Và với thành tích luôn đồng hạng nhất trong mỗi kì thi, Karma vô cùng sung sướng khi nhìn những khuôn mặt táo bón của lũ học sinh cơ sở chính từng coi khinh lớp E như thế nào. Chúng có thể làm trò giải trí cho cậu mỗi khi buồn chán.
Còn vì sao lại là "đồng hạng nhất", bởi vì có một kẻ cũng đạt điểm tuyệt đối giống cậu trong các kì thi. Không ai khác ngoài Asano Gakushuu.
Lại nói đến Asano Gakushuu, cậu phải thừa nhận hắn là một vị lãnh đạo giỏi. Tuy hiệu trưởng Asano đã rời khỏi vị trí đương nhiệm nhưng nó chẳng ảnh hưởng gì mấy đến hắn ta. Nhờ những mối quan hệ của mình, hắn nhanh chóng thành lập một hệ thống cai trị mới của trường và được toàn bộ học sinh trong trường bầu làm chủ tịch hội học sinh khi mới chỉ là học sinh năm nhất. Thành tích của hội học sinh dưới quyền của hắn vượt xa các chủ tịch đương nhiệm.
Hắn nhanh chóng đạt được sự kính nể của giáo viên và toàn bộ học sinh trong trường, được rồi, trừ cậu ra. Cậu còn lâu mới chịu khuất phục trước tên Assano đó, nhưng cậu vẫn xem hắn là một đối thủ đáng giá, vì vậy cậu mới lựa chọn ở lại trường này.
Tuy nhiên, cậu vẫn phải nói, tên đó thực sự vô cùng, vô cùng phiền phức.
Từ khi nào, nhiệm vụ của hội trưởng hội học sinh lại có mục "quản lí" Akabane Karma này vậy? Cùng lớp thì thôi không phải nói, vì cái định mệnh gì lại xếp hắn và cậu ngồi cùng một dãy đầu, mà tại sao cái dãy đó lại chỉ có mình cậu và hắn?! Mà cái dãy bàn nó dài thế, hắn cần gì phải ngồi ngay sát cậu như vậy chứ?!
Và đó chưa phải là tất cả, nếu chỉ như vậy Karma cũng chẳng ức chế làm gì. Cái làm cậu không kiềm chế được mà chửi bậy là vào một ngày nọ, khi cậu về nhà đã thấy hắn ở nhà cậu tự nhiên như nhà hắn.
~Flash back~
"Con về rồi đây." Cậu mở cửa, nghe tiếng trò chuyện từ phòng khách. Có người đến chơi sao? Cậu nghĩ rồi chợt giật mình, sao cái giọng này nghe nó quen quen.
"Akabane, bây giờ là 6h30, và giờ tan học ở trường là 5h. Cậu đã la cà ở đâu trong 1 tiếng rưỡi vậy hả?"
Cái bản mặt đáng ghét trước mặt không thể nào quen thuộc hơn. Đó là hội trưởng hội học sinh Asano Gakushuu trong phòng khách nhà cậu! Ngồi trên ghế nhà cậu! Nói chuyện với mẹ cậu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Asano x Karma] Con anh, con em, con chúng ta.
HumorMột ngày nọ, Asano Gakushuu mở cửa nhà mình ra và thấy một thằng nhóc trạc tuổi mình, mặt cũng rất giống mình, cầm một hộp sữa dâu và thản nhiên nói. "Xin chào, tôi biết chuyện này hơi hoang đường, nhưng tôi tên Asano Akira, và tôi là con trai của...