Chương 8: Kết thúc

3.4K 304 23
                                    

Kết thúc rồi.

Mỗi cuộc vui cũng phải đến hồi chấm dứt, học sinh cũng đã đến lúc kết thúc năm học của mình.

Sau một năm đầy biến cố, đầy tiếng cười và nước mắt, lớp 3E cuối cùng cũng có thể ám sát mục tiêu đồng thời cũng là thầy giáo của mình, Koro-sensei.

Những chiếc xúc tu trên người Koro-sensei đều được giữ chặt, không cho thầy chạy thoát. Những cô cậu học sinh nắm chặt lấy chúng, nắm chặt lấy những bàn tay chỉ đường dẫn lối cho họ suốt một năm qua.

"Bây giờ, thầy sẽ điểm danh tiết học cuối cùng này." Koro-sensei mỉm cười rồi chợt nhớ ra điều gì đó liền nhổm dậy. "Cơ mà không ai nghỉ học hôm nay đó chứ? Nếu có chắc thầy đu dây điện tự tử luôn quá."

"Điểm danh nhanh đi cha nội!!!" Cả lớp hét lên, ông thầy của bọn họ lúc nào cũng thích sát phong cảnh.

Koro-sensei thở dài, rồi đọc từng cái tên, những cái tên của những người học trò thầy yêu quý.

"Akabane Karma."

"Có." Cậu trai tóc đỏ trả lời bằng giọng hơi khàn, gần như sắp khóc.

"Isogai Yuuma." 

"Có." Cậu lớp trưởng lặng lẽ đáp, nước mắt đong đầy.

"Okajima Taiga."  

"Có." Okajima nhìn xuống, mặt buồn bã.

"Okano Hinata." Cô gái tóc ngắn sụt sịt, tiếng "Có." nhỏ đến mức gần như không thể nghe thấy phát ra từ cổ họng.

"Okuda Manami." 

"Có." Cô bé đeo kính trả lời, nước mắt lăn dài trên má.

"Kataoka Megu."

"Có." Cô thì thầm.

"Kayano Kaede."

"Có." Cô nói, giữ giọng mình bình thường nhất có thể, nhưng bờ vai run rẩy và đôi mắt ướt đã nói lên tâm trạng thực của cô lúc này.

"Kanzaki Yukino."

"Có." Cô gái tóc đen nhắm mắt lại.

"Masayoshi Kimura."

"Có!" Giọng cậu nghẹn ngào.

"Kurahashi Hinako." 

"Có!" Cô bé đã khóc tự bao giờ.

"Shiota Nagisa."

"Có." Giọng cậu đều đều không cảm xúc, tay phải nắm chặt con dao.

"Ryunosuke Chiba."

"Có." Cậu gật đầu.

"Hazama Kirara."

"Có." Cô quay đi chỗ khác, không muốn biểu lộ cảm xúc của mình.

"Nakamura Rio." Cô gái tóc vàng nở một nụ cười.

"Có."

"Hayami Rinka."

"Có." Cô mím môi.

"Hara Sumire."

"Có." Cô gượng cười, trả lời.

"Tomohito Sugino."

"Có." Cậu mỉm cười, đôi mắt đã đong đầy nước.

[Asano x Karma] Con anh, con em, con chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ