Chapter 8
/Nick's POV/
Andito ako ngaun sa lugar kung saan una kaming nag-date ni Tracey, at kung saan nya ako sinagot .. :) Kaya npakamemorable ng place na ito .. dati sikat toh.. maraming pumapasyal dito pero dhil sa masyado ng naging moderno mga tao.. lagi n lng silang sa mall pumupunta . . . madalang sa mga park tulad nito . pati mraming pasikot-skot bgo ka marating dito. kya maunti n lng tlaga ang pumapasyal dito ... pero gnun pa man .. nde prin pumayag yung namamahala dito sa sumailalim sa land conversion yung place kahit na dito ito sa Makat,. and I'm glad about it.
Hinihintay ko siya ngayon.. diba nga? yung suprise ko? .. yung kinutsaba ko si Gellie :) ..
hmm .. All things are set up.. :D .. may isang batang babaeng sasalubung sknya .. tas gagawin yung ginawa ko sa knya noon.. tumakbo ako ng mabilis habang hawak hawak ko siya .. at bumangga kami sa isang hedge at sa other side noon... nkahanda yung surprise ko sknya .. tapos lumuhod ako.. tinanung siya .. kung pede ko siya maging girl friend, at success! :) sinagot nya ako.. at naging kami .. pero nde na nasundan ang date nayun..ksi naging super busy na kmi sa school. ksi .. hindi pa bakasyon nun ee' ..
Hinihintay ko sya . . .
tick
tock
tick
tock ..
antgal ,,
maya-maya p ay narinig ko ang tunog na bushes nung hedge ,
"Open your eyes" . . nrinig ko na sabi ni Meika ..
Okay this is it .. huminga muna ako ng malalim at humarap.
:D ..
Kitang kita ko sa mukha ni Tracey na gulat na gulat .. ganito ohh O_O .. antgal nyang hini nagsasalita .. siguro nagkaron ng flashbacks . . . kya namn nilapitan ko na sya ..
"Can you be mine again? =) " .. sabi ko ,,
/Tacey's POV/
"Can you be mine again? =) " .. O_O .. oh! what a surprise! . akala ko b amay imemeet akong client? /. bkit ganito ? .. anung sasabihin ko ? . . . Oo .. minahal ko sya at mahal prin ngayon bilang isang kaibigan.. pero . . pero mahal ko parin si Rey .. mahal na mahal .. pero sa puntong ito . . si Nick ang nandito para sa akin .. para pasayahin ako at mahalin . . .
Hahayaan ko ng lumigaya ako ulit . . . sa piling ng iba , , , Pero Rey pasensya ka na kung hindi na kita nahintay pa . . mahal na mahal kita . :/
"Ah . . Tracey?" .. nagising aq mula sa aking pagmumuni-muni ng umimik muli si Nick na naghihintay ng sagot , ,
" Y-yes . . Yes Nick. I'm yours =) " .. sagot ko at ngumiti sa knya . . .
"^_________^ Talaga Tracey!? .. I knew it! you still love me!" sabay yakap sakin ..at bugla akon binuhat in bridal style .. nkasandal yung ulo ko sa dibdib nya at nakatingin ak sa kanya .. nraramdman kong umiinit yung pisngi ko .. nagblublush na ako .. haaays .. I'm so lucky na meron paring taong nagmamahal sakin ng ganito .. :)
"I'm happy for us Tracey, finally . . . I was a ble to ask you formally, and we're officially together!" sabi nya sakin habang buhat-buhat ako . . . . at nanatili parin akong speechless .. gulat prin s mga nangyayari ..
then he layed me on the grass then planted a kiss on my forehead and said "I love you Tracey"
awweeee :"> kilig much tlaga ako . . .
"I love you too, Nick" .. then we hugged each other tightly
_____________________________________________________________________________
END OF CHAPTER 8
_____________________________________________________________________________
Author' note:
Wewss. antgal n hindi nkapag update ee'. busy kc nitong mga nakaraang araw ee.. hehe :D
hmm
Please
VOTE
FAN
& COMMENT
----> thanks :D
Dora<3
BINABASA MO ANG
Sa Pagputi ng Uwak
Teen FictionLove is patient, love is kind .. it conquers everything.. So ganun n ba tlaga ito kalala .. para ang isang taong nagngangalang Tracey . ay umaasa sa mahal nya for about 10 years,, opo isang dekada na! nasisiraan na ata sya ng utak . . . umaasa sya s...