Muling ibalik and tamis ng pag-ibig :3

67 8 0
                                    

Chapter 6

/Jay's POV/

O_O .. OHMYGAAAWD!!!  what's this? .. Tracey and Nick are kissing??.. well.. bat hindi ito nabanggit sakin ni Tracey? ..at PDA much sila haa?.. tsssk.. haays.. pero mabuti na rin ito .. para namn maka-move on n ng tuluyan si Tracey kay Rey .. =) nilapitan ko sila ng hindi nila nalalaman..

"Get a room guys :D"

/Tracey's POV/

"Get a room guys :D" .. nagulat namn ako.. cnu ung nagsaliita? .. si Jay un aa' .. agad ko ng pinutol ung "accidental kssing scene" namin .. pero Ooy!.. smack lng .. un and it only lasted for 5 seconds. .

hinarap ko yyung nagsalita .. si Jay nga ..

"Ah .. Jay anu ka-" hindi na ako nakatapos ng pagsasalita ng biglang sumangat si Nick . . .

"Oh! dude .. you have to congratulate us! kami na ulit ni Tracey .." HUWAAAT!? is he out of his mind? .. LOKO tong NICK na ito aa' .. baka gusto nyang makatikim sakin.. naku!..

"ay!! naku jay a- '" .. hindi na namn ako nakatapos ng pagsasalita ng inakbayan ako ni Nick at umimik si Jay..

"Oh! Congratulations dude! .. Ikaw Tracey ha!!. hindi mo sakin binabanggit na nagkakamabutihan na pla kau ni Nick :3" ..

"Oh!!.. no need to worry dude! aalagaan ko itong bestfriend mo..."

"Dapat lng kasi.. humanda ka sa akin kapag sinaktan mo itong BFF ko ... Osige .. mauna na ako sainyo ha.. marami pa kasi akong aasikasuhin ee"

------> ako.. @_@ .. shocked talaga ako!!. ang bilis ng mga pangyayari . . .  natulala na lang .

ako.. gusto kong umangal! at naiinis ako sa mga nangyayari pero . . . there's something that'sstopping me.. parang gusto ko n lng maki ayon sa lahat ng mga nangyayari .. khit na sa paningin ko mali.. at nagmumukha akong cheap dahil sa ginawa ni Nick grrr!. pero parang nagugustuhan ko ung nagyayari.. .. ahh basta!.. mixed emotions .. . . 

 "Goodbye sweetie, see you later" . . . . may naramdaman n lng akong mga labing dumampi sa aking pisngi .. si Nick iyon.. at nanatili lng akong walang kibo .. TULALA parin..

"Ah . Ms. Tracey? .. pinapatawag ka ni sir Mike sa office nya." .. nbalik lng ako s aking srili nung may nagsalita.  pero .. cnu un? . hinarap ko siya .. at pagkatingin ko sa kanya.. ung face nya .. may " have you gone mad?" look ..hahaha :D .. tinanung ko siya ..

"Sino ka?"

"Ah .. I'm Gellie.. ako ung bagong hired na secretary ni Sir Mike :)" sabay abot ng kanya sa akin..

"Oh.. Gellie .. nice to meet you :)" ..nakipag-shake hands na ako sa kanya ..

"hanga pla .. pinapatawag ka ni Sir Mike sa office nya .. ASAP dw.." 

""Ayy .. hanga pla .. sige Gellie :)" .. umalis na ako ..  at pumunta sa office ni Sir ..

/Nick's POV/

haaays.. ang saya-saya ko ngayon .. :D yung ngiti ko ganito ohhh.. ^_____________^ .. nagtagumpay ako whoooo!! :D .. Plinano ko lahat ito  . . . sinadya ko tlagang pumunta dito sa pInas Yung boss ko kasi sa states .. naghahanap ng ipapadala dito sa pinas para makipagnegotiate dun sa company na pinagtratrabahuhan ni Tracey (Saturn corporation's .. haha :D kung may mercury may saturn gets?) at nag-volunteer na ako   . . . 

*FLASHBACK*

10 years earlier

"Ah, Nick pwede ba tayo mag-usap?" .. tinawag ako ni Tracey .. andito ako sa enterpreneurship room namin (T.L.E) nabibilang ako ng napagbentahan namin..

Sa Pagputi ng UwakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon