Episode 5- Santiago's Daughter

34 0 0
                                    

Glaiza's Pov
         "Gabbi pano nyan?kalat na kalat ng ikaw ang unikaiha ni tito hans..."  Umiiyak na tanong ni kylie kay gabbi... Yes.. Hangang ngyon d pa sya tumatahan masyado cguro impact sakanya nung nangyari kanina.. Tsk si kristel kase that BITCH!

"Ayus lng un wag nyo na intindihin un... Nangyari nanamn ea..."  Sabi ni gabbi..

"This is my fault gabbi.. Nabunyag ung pinaka iniingatan mong sikreto dahil sa problema ko huhu.."  Sabi ni kylie at humagul-gol ulit

"Kylie wala kang kasalanan kaya ko ginawa at sinabi un kase sinasaktan ka nung BITCH na un at ayus lng sakin atleast wala ng mananakit sainyo kase alam na nila na kaibigan kyona unika iha ng may ari ng school na toh... Kaya kylie wag mong sisihin sarili mo tyka tumahan kana... Mag kaka ringcels ka nya haha!"  Sabi ni gabbi sabay tawa haha sira ulo talaga tong babaeng toh....

"Hay sge sabi mo ea... Pero totoo fiancè sya ng kuya ko!?"  Tanong ni kylie

Tumongo nmn si gabbi at d sya cnagot... "Ah kase d ko ala---"  Bago pa masabi nag salita na si aljur
"Yeah that's true fiancè ko nga sya... But kaya ko syang iwan para syo kylie... Yes nung una balak lng nmin kyong pag laruan.. Pero habang tumatagal ay nahuhulog na kami sainyo.."  Sabi ni aljur na may pag ka sincere sa boses nya....

"Ahm guys iwan na muna natin silang dalawa... Tara na.. Kuya sa canteen lng kame ah.."  Sabi ni gabbi na sinunod nmn namin...

Kylie's Pov
      Iniwan nga kami nina gabbi!!gosh!there insane!!hehe... Kinikilig lng nmn ako....
    
     "Ahm kylie let me explain..."  Pag basag ni aljur sa katahimikan

     D nmn ako galit sayo ea... Masyado lng cguro ako nasaktan sa ginawa nung BITCH na un!!

      "Don't worry hindi naman ako galit sayo ea... Galit lng nmn ako nag kristel."  Sabi ko sakanya sabay irap... Tsk... Nababago mood ko pag naiisip ko ung BITCH na un tsk!....

    Magsasalita pa sana ako pero nag ring na ung bell... Hudyat na 3 mins nlng afternoon time period nya... Tsk panira much si kuya bell!!

   "Ahh aljur nag bell na maya nlng tayo mag-usap ah bye!and reminder again d ako galit sayo!" 
Sabi ko sabay takbo
I left him there dumfounded

Sanya's Pov
        Andito kami sa classroom ngyon hindi nmin kaklase ung BB players iba schedule nila samin.. Tsk sayang.. Hehe.. Makikita ko sana si rocco.. Hihi.. Landi ko! Powta!

      "Ok class anouncement malapit na junior prom nyo... So be prepared kase sa friday na un ha... Ok class desmiss.."  Sabi ni mam veronica na ikinagulat nming mag kaka ibigan... Ito na ung hinihintay nmin na chance... Sa pag kaka alam ko kase kaklase at ibang ka grade lng nmin ang nakaka alam about sa sikret ni gabbi... Kaya ito na ung chance para malaman ng lahat haha!!

          

Secret LoveWhere stories live. Discover now