Kylie's Pov
Andito kami ngyon sa labas ng oparating room... Nakahanap na kase ng donor para kay aljur.. Kailangan kase palitan na ung liver nya... Si gabbi nmn ayun isang linggo na hindi nagigising... Awang awa na nga ako kay ruru ea pagang paga na mata nya.... Tas si tita Annie... Andito na din sya ung tumayong nanay ni aljur at gabbi... Iyak sya ng iyak... Last last day pa sya dumating..Lumabas ung doktor sa OR.....
"Ahh mam tapos napo ung operation... Ililipat npo sya sa private room nya.. Sge po una napo ako.." Sabi ng doktor saamin... Naka hinga nmn akong maluwag..
"Ahh tita una napo muna ako sa kwarto inaantok napo ako ea... Tulog muna po ako.." Pagpapaalam ko kay tita tumango nmn ito at ngumiti
Pumunta ako sa kwarto at humiga sa sofa... Pinikit ko na ung mata ko...
********
Na gising ako sa isang haplos sa buhok ko.... Pag mulat ng mata ko agad bumungad sakin ang gwapong muka ng babe ko...
"Morning babe ko i miss u!" Sabi ni aljur sabay halik sa noo ko...
"I miss u too babe.. Pero bakit naka tayo kana??" Tanong ko sakanya sabay umupo ako..
Nakita ko silang lahat dito... Gising na si gabbi... Naka sakay sya sa wheelchair...
"Sabi kase ng doktor mag lakad lakad na daw ako para d na daw mapwersa.. Kaya ayun tumayo na ako nag lakad lakad." Sabi nito sakin...