Episode 14- Welcome back

25 0 0
                                    

Gabbi's Pov
      Naka labas na kami sa ospital.... Papunta kame ngyon sa kuta ng WBD... Umuwi na ung mga matatanda kaya pede na kami bumalik sa kuta..

Pag pasok nmin sobrang dilim ng grand hall.. Anyare ay baka wala pa sila...

Biglang sumundi ung ilaw!

"WELCOME BACK LADY WHITE!!"  sigaw nilang lahat.. Aww na touch nmn ako.. Wahahaha

"Salamat... Aba may pagkain!!"  Sabi ko sabay takbo na kaming lahat sa buddle fight haha...

******
Sanya's Pov
      Late na kami naka uwi sa GNH... Napag usapin din nmin na dito na muna matutulog ung Apat... Alam na kase nina cathrine ung ARRMH baka mamaya sugudin nanamn sila...

Tulog na silang lahat... D ako makatulog kaya lumabas na muna ako pumunta ako sa garden...

"Bat d ka pa natutulog??"  Muntik nako mapatalon ng may nag salita sa likod ko... Si rocco lng pala.. Psh!

"D pa ako inaantok ea... Eh ikaw bat andito kapa?"  Balik kong tanong sakanya..

Tumabi sya sakin.. Tapos hinila nya ako dahilan para mahalikan nya ako sa labi..

"Andito ako para gawan un haha!" Tangna nmn first kiss ko un!

"Tsk!haha!"  Ngumiti sya tapos niyakap akoat bumulongg

"Plss akin ka nlng pls..."  Natigilan ako sa sinabu nya..

Ano daw ako sakanya... Lalo nya pa hinigpitan pag kakayakap nya sakin... Oo rocco...

"Oo syo na ako.."  pagkatapos kong sabihin un kumalas sya sa yakap... Tapos hinalikan ako....

"I love u sanya.."  Bulong nya sapat na para marinig ko

"I love u too rocco... Tara tulog na tyo.."  Yaya ko sakanya at pumasok na sa loob

********

Kylie's Pov...
     Nagising ako sa isang malakas na sigaw galing sa dinning area..

"Dana nmn!!!ako nlng walang lablyf plsssh!"  Sigaw nya kina gabbi at sanya... Teka sya nlng daw walang lablyf edi ibig sabihin may lablyf na si sanya

"Ha?d ko kyo magets... Sabi mo ikaw nlng walang lablyf edi ibig sabihin may lablyf na si sanya?"  nalilito kong tanong.. Tangna bat ba ang slow this morning.

"Oo kylie sila na ni rocoo haha!!"  Natatawang sabi ni gabbi....

Hahahaha... Si glaiza na nga lng walang lablyf haha! Ang torpe kase ni marx psh!

*ding dong*

Ba sinong dadalaw samin ng ganito kaaga...

"Ako na mag bubukas!"  Sabi ni gabbisabay takbo sa pinto...

Gabbi's Pov
        Pag bukas ko ng pinto naistatwa ako... Si ate mellisa...

"Ate Mellisa?!"  Gulat na tanong ko..

D ko alam kung matutuwa ba ako kase bumalik nya sya... O... Maiinis ako kase baka magulo nya sina kuya at kylie...

"Gabbi i miss u!"  Sabi nya sabay yakap sakin....

Ahm ok... Niyakap ko nlng sya pabalil para hindi akward...

Hinila ko sya papunta sa dining area kung nasaan ung lahat...

"Mellisa!?"  Gulat na tanong ni kuya,ruru,rocco at marx

"Hi!"  Masyang bati ni ate mellisa sakanilang lahat...

"Ahm sino sya gabbi?!"  Tanong kylie.... Lagot na!

"Hi i'm mellisa aljur's ex!"  Samayang bati ni ate mellisa kay kylie....

"Ow hi!i'm kylie aljur's girlfirend!"  Sarcastikong sabi ni kylie...

"Ow well d ko nmn kayo guguluhin i'm kase mag babakasyon lng ako ng 2 monthss.... At wala akong matutuluyan kaya naisip kita gabbi... Pede bang dito muna ako??"  Tanong sakin ni ate mellisa... Tumango nlng ako bilang pagtugon....

"Ayiee talaga!?yehey thannnkkksss!!"  Sabi ni ate sabay talon talon ba at yakap sakin...

"Yaya!samahan mo si ate mellisa sa kwarto nya..."  Sabi ko na cnunod nmn ni yaya...

"Gabbi!what's that!?are you insane!?" Sigaw na sabi sakin ni kuya....

"Fvck kuya!tinignan ko si kylie tumango sya!kaya nandesisyon akong ganon!d nmn ako papayag basta-basta kung d sangayon mga kasama ko dito sa bahay!so don' t shout at me!it's not my fault ok!?fvck kuya!i think your the one in insane!tsk!"  Mahabang sabi ko sakanya sabay takbo sa labas sakay sa kotse at alis!tsk gusto rin nmn nung tatlo kong kasama kaya pumayag ako!tsk lakas makasira ng araw ni kuya!

Secret LoveWhere stories live. Discover now